TP.HCM: Dân chơi bị chiếm đoạt xe “Su Xì Po” bằng chiêu thế chấp xe cùi bắp

Thứ Bảy, 26/08/2017 16:08

|

(CAO) Chạy chiếc xe Attila không rõ nguồn gốc đến giả vờ hỏi mua chiếc Suzuki Sport (Su Xì Po) mà cửa tiệm đang rao bán, đối tượng để chiếc xe cùi bắp lại làm tin rồi lấy xe xịn chạy thử nhưng... "một đi không trở lại".

Sáng nay (26-8), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt chiếc xe “Su Xì Po” có giá trị lớn vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, anh Trần Ngọc Bình (SN: 1976, ngụ Q.7) là chủ tiệm sửa xe được một người bạn nhờ rao bán giùm chiếc “Su Xì Po” mang BKS: 59M1 - 927.03 với giá 80 triệu đồng.

Kẻ gian lừa thế chấp xe cùi chiếm đoạt chiếc Su Xì Po - Ảnh: Minh họa

Sau đó, anh Bình có đăng thông tin rao bán xe lên một số trang thông tin trên mạng. Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 10-8, một nam thanh niên chưa rõ lai lịch đi xe máy hiệu Attila BS: 61T4 – 7448 đến tiệm sửa xe của anh Bình nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát giả vờ hỏi mua xe.

Sau khi xem xe và thống nhất giá cả, đối tượng này giả vờ để chiếc xe Attila lại và mượn chiếc xe Su Xì Po chạy thử. Tưởng khách có thiện chí mua xe thật nên anh Bình không chút nghi ngờ. Tuy nhiên, chờ một hồi lâu nhưng không thấy vị khách quay lại nên anh Bình mới giật mình kiểm tra thông tin thì được biết chiếc xe mà đối tượng bỏ lại cũng không rõ nguồn gốc.

Ngay sau đó, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo và cung cấp các thông tin về đối tượng để cơ quan công an sớm bắt được thủ phạm thực hiện vụ lừa đảo này. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang