Tranh giành hợp đồng, hai doanh nghiệp hẹn nhau... hỗn chiến

Thứ Tư, 14/03/2018 19:24  | Minh Thắng

|

(CAO) Đến chiều tối 14-3, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã xác minh, làm rõ thông tin ban đầu về vụ hỗn chiến trong quán cà phê nằm trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Theo kết quả xác điều tra ban đầu, một nhóm người phía ông Q. (chủ 1 công ty san lấp mặt bằng tại Q.Thủ Đức) và 1 nhóm còn lại là của ông G. (chủ 1 công ty san lấp mặt bằng ở Q.Gò Vấp).

Vừa qua công ty của hai ông Q. và G. cùng tham gia gói thầu san lắp mặt bằng tại TX.Dĩ An, Bình Dương. Kết quả là phía công ty ông Q. bỏ thầu 1,5 tỷ đồng, thấp hơn so với công ty ông G. nên trúng thầu với chủ đầu tư. Là người thua cuộc, ông G. không đồng ý với kết quả này nên liên tục gọi điện cho ông Q. gây áp lực nhượng lại gói thầu.

Vào tối 13-3, hai ông hẹn gặp nhau để nói chuyện nhưng ông Q. không đồng ý. Đến trưa 14-3, ông G. liên hệ thì được ông Q. hẹn đến quán cà phê Y26 nằm trên đường Hiệp Bình để nói chuyện "phải quấy".

Nhóm của ông G. đi 3 người trên 1 ô tô, còn ông Q. thì đi cùng 1 người em tên B. bằng xe gắn máy. Thấy yếu thế hơn nhóm kia, B. nhắn tin cho 3 người bạn cùng đến để hỗ trợ.

Quán cà phê tang hoang sau vụ ẩu đả

Tại đây 2 bên nói chuyện, phía ông G. yêu cầu ông Q. phải nhường lại gói thầu nhưng không được ông Q. đồng ý. Sau đó dẫn đến 2 bên căng thẳng, cự cãi lớn tiếng và ẩu đả với nhau.

Theo camera an ninh tại quán, 2 nhóm dùng ly tách, bàn ghế tấn công nhau loạn xạ. Ít phút sau, một số người bị thương rời khỏi hiện trường.

Công an quận Thủ Đức vào cuộc điều tra đã mời ông Q. lên làm việc. Ngoài ra, công an cũng xác định B. là em của ông Q. bị thương tích khi hỗn chiến, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Camera cũng ghi lại được hình ảnh lợi dụng lúc hỗn chiến, thực khách bỏ chạy, một số đối tượng tham gia vụ hỗn chiến chụp lấy điện thoại của khách để trên bàn bỏ đi.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang tiếp tục điều tra, truy tìm các đối tượng liên quan vụ ẩu đả để xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang