Đắk Lắk:

Trượt chân ngã vào đống rác đang cháy, bà lão 80 tuổi tử vong

Thứ Bảy, 18/03/2017 13:12  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc đốt rác, bà lão 80 tuổi không may trượt chân ngã vào đống rác đang cháy khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 17-3, bà Ngô Lan Anh – Chủ tịch UBND xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết cháy. Nạn nhân là bà bà Lê Thị Em (SN 1938, trú tại thôn 5, xã Ea Wer).

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 9 giờ sáng 16-3, khi các con bà Em đi làm hết chỉ có một mình bà ở nhà nên ra quét dọn rác xung quanh nhà gom lại một chỗ trước nhà rồi châm lửa đốt. Tuy nhiên, khi đống rác đang bốc cháy ngùn ngụt thì bà Em không may trượt chân ngả vào đống lửa.

Một lúc sau, con dâu của bà Em đang ở gần nhà thấy khói bốc lên bên nhà bà Em nên chạy tới xem thì phát hiện thi thể bà Em cháy đen và đã tử vong nên trình báo chính quyền địa phương.

Ảnh minh họa

“Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã tới hiện trường điều tra nguyên nhân và xác định do đã già, sức khỏe yếu nên bà Em bị trượt chân ngã vào đống lửa dẫn đến tử vong”, bà Lan Anh thông tin.

Cũng theo bà Anh, bà Em có hoàn cảnh rất khó khăn, bà có 3 người con nhưng một người con bị tâm thần. Sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, chính quyền địa phương đã kêu gọi sự hỗ trợ, giúp đỡ của người dân trong thôn.

Hiện đã có một ngôi chùa trên địa bàn ủng hộ gia đình bà Em 12 triệu đồng để lo tang lễ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang