Truy tìm nhóm thanh niên đi ôtô vào nhà chùa để trộm tiền công đức

Thứ Ba, 10/11/2015 15:32  | Bảo Bình

|

(CAO) Một nhóm thanh niên sau khi đi chiếc ô tô 7 chỗ vào chùa hành lễ đã lợi dụng lúc chùa vắng người để trộm tiền công đức.

Ngày 10-11, Đại tá Cao Bá Cảnh - Trưởng Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc một nhóm thanh niên đã có hành vi vào chùa Thiện An (thị xã Buôn Hồ) để trộm cắp tài sản.

Nhóm thanh niên đã dùng que thép nhỏ câu trộm tiền trong thùng công đức

Trước đó, ngày 9-10, trên mạng xuất hiện clip một nhóm thanh niên khoảng 6 người vào chùa Thiện An (thị xã Buôn Hồ) dùng dây thép câu trộm tiền trong hòm công đức. Theo clip ghi lại chỉ trong tích tắc, thanh niên đã rút trong hòm ra được nắm tiền giấu vào người, rồi cả nhóm bỏ đi.

Sư thầy Thích Nguyễn Tấn, Trụ trì chùa Thiện An cho biết, sáng 27=10, có một nhóm thanh niên đi xe ôtô 7 chỗ đến hành lễ. Sau đó, lợi dụng lúc chùa vắng người, nhóm thanh niên này đã dùng que thép nhỏ câu trộm tiền trong thùng công đức.

Quan sát qua camera được đặt trong chùa, Sư thầy Thích Nguyễn Tấn phát hiện ra vụ trộm cắp nên chạy ra thì những nhóm thanh niên trên vội vàng lên xe bỏ đi.

Hiện cơ quan CSĐT công an thị xã Buôn Hồ đang tiến hành xác minh, truy tìm nhóm thanh niên trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang