Vào quán nhậu trộm điện thoại bị camera tố giác

Thứ Năm, 07/09/2017 11:04  | Nam Thanh

|

(CAO) Ngày 7-9, Công an TP.Sa Đéc cho biết đang tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng Cao Thành Lâm (SN 1982, ngụ khóm 1, phường 4, TP.Sa Đéc) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, lực lượng công an nhận được tin báo về việc người dân bị mất trộm điện thoại di động. Qua trích xuất dữ liệu camera an ninh, lực lượng công an xác định thủ phạm là Cao Thành Lâm.

Đối tượng Cao Thành Lâm

Qua làm việc, đối tượng Lâm khai nhận, sau khi chở vợ đi làm ở Công nghiệp Sa Đéc về tới quán nhậu “Hai Châu” ở khóm Tân Thuận, phường An Hòa, TP.Sa Đéc, thấy đêm khuya, quán không đóng cửa, đèn để sáng, có 2 người đàn ông đang nằm ngủ say, bên trong quán có một chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy J3 đang sạc pin.

Tang vật vụ trộm

Thấy vậy, Lâm đã lẻn vào lấy trộm chiếc điện thoại rồi chạy về nhà ngủ. Với những hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, tại cơ quan công an, đối tượng Lâm đã thừa nhận hành vi trộm của mình. Được biết, đối tượng Lâm từng có 2 tiền án về tội đánh bạc và trộm cắp tài sản.

Hiện lực lượng chức năng đã thu hồi chiếc điện thoại di động nói trên để trao trả cho bị hại đồng thời tiếp tục điều tra xử lý đối tượng Lâm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang