Vụ anh rể và em vợ chết trên giường: Triệu tập chồng nạn nhân lấy lời khai

Thứ Hai, 30/11/2015 14:21  | Đại Nghĩa

|

(CAO) Liên quan đến vụ anh rể và em vợ chết bất thường trong nhà, công an đã tạm giữ một nghi can để điều tra. Thi thể ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi) và bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, trú H.Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cũng được cơ quan chức năng bàn giao cho người thân để an táng.

Người bị triệu tập là ông Nguyễn Bảy (44 tuổi, chồng bà Thọ), người đàn ông này bị công an mời về trụ sở ngay tối xảy ra vụ việc (28-11).

Theo người dân địa phương, tính tình ông Bảy hay ghen tuông, giữa ông và bà Thọ có với nhau một cô con gái 19 tuổi đã lập gia thất. Năm 2014, bà Thọ cưới vợ hai cho ông Bảy và người này đang mang bầu.

Trước đó, lúc 18 giờ cùng ngày, ông Trần Văn Linh (em trai của bà Thọ) sang nhà ông Hoài (ở xóm 7, xã Cổ Đạm) để tìm chị gái thì thấy sự việc trên nên đã hô hoán mọi người, đồng thời trình báo lên các cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, bà Thọ chết trong tư thế nằm sấp trên giường, hai tay bị trói, trên người không mặc quần áo, còn ông Hoài chết trong tư thế nằm ngửa. Qua kiểm tra, công an tìm thấy hai con dao Thái Lan và một chiếc rìu bổ củi dính máu.

Nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân và hung thủ gây án vẫn đang được Công an Hà Tĩnh điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang