Vụ California Fitness & Yoga bị tố gian dối: Công ty hoàn tiền cho khách hàng

Thứ Năm, 28/07/2016 19:01  | Linh Vũ

|

(CAO) Sau loạt bài trên Báo Điện tử Công an TP.HCM về việc khách hàng tố cáo Công ty TNHH California Fitness & Yoga chi nhánh Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương (P.12, Q.5, TP.HCM) có “hành vi gian dối trong kinh doanh, lừa đảo khách hàng” và “bán gói tập cho người chưa đủ tuổi”, Tập đoàn CMG, điều hành thương hiệu California Fitness & Yoga có phản hồi về sự việc.

Trung tâm California Fitness & Yoga Parkson Hùng Vương bán gói tập cho người chưa đủ tuổi
 

Về bài “Trung tâm California Fitness & Yoga Parkson Hùng Vương bị tố làm ăn gian dối” đăng ngày 26-7, công ty cho biết hiện đang triển khai các gói dịch vụ đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, quyền lợi cũng sẽ khác nhau, chính sách giá cũng nhất quán và riêng biệt. Cụ thể sẽ có các chính sách khác nhau tuỳ theo từng thời điểm.

“Chúng tôi đang đầu tư vào hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng hiện đại nhất để phục vụ hội viên được tốt hơn, đồng thời hệ thống này cũng giúp chúng tôi quản lý các dịch vụ và giá cả một cách hiệu quả”, phản hồi viết.

California Fitness & Yoga chi nhánh Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương bị tố gian dối

Về trường hợp của chị N.T.D.K (SN 1990, ngụ Q.5) - nhân vật tố Công ty TNHH California Fitness & Yoga chi nhánh Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương (P.12, Q.5, TP.HCM) có “hành vi gian dối trong kinh doanh, lừa đảo khách hàng”, công ty thông tin: “Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty nhiều lần liên lạc với hội viên K. để giải quyết mâu thuẫn theo đúng pháp luật và điều lệ hoạt động của công ty.

Hiện tại, phía công ty quyết định chính thức hoàn lại toàn bộ số tiền cho chị K. và tiếp tục cử đại diện chăm sóc khách hàng gặp gỡ chị K. để xin lỗi về những phiền toái mà do vô tình chúng tôi gây nên”.

Trung tâm California Fitness & Yoga Parkson Hùng Vương bị tố làm ăn gian dối

Liên quan đến bài viết “Trung tâm California Fitness & Yoga Parkson Hùng Vương bán gói tập cho người chưa đủ tuổi” đăng ngày 27-7, công ty cho biết: “Chúng tôi xác minh với tất cả các bộ phận liên quan và có những biện pháp xử lý nghiêm khắc nhân viên tư vấn làm trái điều lệ hoạt động của công ty (ký hợp đồng với khách hàng dưới 18 tuổi mà không có giám sát của người đại diện hợp pháp).

Công ty quyết định hoàn trả 100% số tiền cho khách hàng dù theo đúng thoả thuận hợp đồng dân sự, chúng tôi chỉ có trách nhiệm hoàn trả lại chi phí dịch vụ cho phần dịch vụ mà hội viên chưa sử dụng. Để tỏ rõ thiện chí, chúng tôi tặng khách hàng thẻ tập luyện miễn phí để khách hàng tiếp tục sử dụng các dịch vụ tập luyện nhằm nâng cao sức khoẻ tại CLB Hùng Vương”.

Thông tin PV Báo Điện tử Công an TP.HCM nhận được từ chị K., đến thời điểm hiện tại, việc giải quyết mâu thuẫn giữa chị là công ty vẫn chưa được thực hiện.

Báo điện tử Công an TP.HCM (CAO) sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang