Vụ sát hại bé gái 8 tuổi ở Vĩnh Long: Nghi can có ý định tự sát khi đang bị áp giải

Chủ Nhật, 07/08/2016 20:09

|

(CAO) Sau khi bị lực lượng công an bắt giữ và trên đường áp tải, nghi can của vụ án sát hại bé gái 8 tuổi rồi cho vào bao tải giấu trong lu nước đã kích động và bất ngờ nhảy xuống lộ với ý định tự sát, tuy nhiên gã đã bị chấn thương đầu đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long trong sự canh giữ nghiêm ngặt của cơ quan công an.

Chiều ngày 7-8, Đại tá Phạm Văn Ngân- Phó Giám đốc công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, hiện lực lượng chức năng đang canh giữ nghi can Nguyễn Văn M. (SN 1973, ngụ xã Thành Lợi huyện Bình Tân) khi người này sau khi bị bắt đã kích động nhảy xuống xe khi đang được hai đồng chí công an huyện Bình Tân áp giải về cơ quan công an, hậu quả đã khiến cho đầu nghi can đập xuống lộ nhựa gây chấn thương bất tỉnh nhân sự.

Cũng theo Đại tá Ngân, hiện vẫn chưa thể lấy được lời khai của nghi can trên do y đang bất tỉnh vẫn đang được các bác sĩ theo dõi điều trị.

Trước đó, vào chiều ngày 6-8, khi phát hiện cháu Phạm Ngọc B (SN 2008, ngụ ấp Phú Thành xã Thành Lợi) đột nhiên "mất tích" nên gia đình cháu tổ chức đi tìm, vì trước đó, gia đình cháu thấy cháu cùng nô đùa với em trai 3 tuổi trước sân nhà, sau đó gia đình không thấy cháu đâu nữa

Khi đến nhà của ông Nguyễn Văn M thì bất ngờ thấy ông này tông cửa bỏ chạy ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng, nghi có chuyện chẳng làng nên ông Diệp Anh Khoa (bác họ cháu B) vội chạy vào nhà ông M thì phát hiện một bao tải dính máu, mở bao tải ra ông Khoa kinh hoàng khi bên trong bao tải là thi thể của cháu B.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng, ngay sau đó, lực lượng của công an huyện Bình Tân nhanh chống có mặt bảo vệ hiện trường, công tác khám nghiệm tủ thi cũng đã thực thực hiện.

Đồng thời, lực lượng trinh sát cũng đã tiến hành truy tìm đối tượng nghi vấn, đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày đã tiến hành bắt giữ nghi can Nguyễn Văn M khi ông này đang dùng tấm bạc quấn vào người rồi nấp dưới gầm một chiếc xe tải đang đậu cách hiện trường khoảng 400m.

Vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Vĩnh Long vào cuộc và thụ lý điều tra.

Bắt nghi can sát hại bé gái 8 tuổi rồi giấu xác vào bao tải
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang