Đất Xanh Miền Nam mở bán thành công Saigonres Plaza

Chủ Nhật, 05/07/2015 15:41  | Chí Dũng

|

Vừa qua, Công ty Đất Xanh Miền Nam đã mở bán thành công dự án Saigonres Plaza tại trung tâm quận Bình Thạnh với hơn 500 khách hàng quan tâm và 203 căn hộ căn hộ đã có chủ sở hữu với mức giá từ 1,59 tỷ đồng/căn.

Buổi công bố mở bán Saigonres Plaza thu hút rất đông khách hàng

 Có vị trí thuận lợi tại trung tâm Q.Bình Thạnh, Saigonres Plaza đang là một trong những lựa chọn ưu tiên cho những ai đang sinh sống và làm việc tại khu vực trung tâm TP HCM do kết nối trực tiếp với Điện Biên Phủ và Nguyễn Hữu Cảnh nên ngay trong giai đoạn đầu mở bán, Saigonres Plaza đã giao dịch thành công 203 căn hộ với hơn 500 lượt khách quan tâm đến tham dự.

Căn hộ Saigonres Plaza có mức giá công bố chỉ từ 1,59 tỷ đồng cho một căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ có đầy đủ nội thất cơ bản cho gia đình. Khách hàng được trả chậm theo tiến độ xây dựng và ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ. Đặc biệt dự án có tiến độ xây dựng nhanh và là một trong những dự án tiên phong hoàn thành cả 2 khối căn hộ trong 20 tháng. Theo chủ đầu tư, trong thời gian tới, Saigonres Plaza sẽ công bố gói sản phẩm mới ngay khu phức hợp thương mại - dịch vụ sầm uất và có góc nhìn đẹp về hướng sông và công viên, khách hàng sẽ dễ dàng tận hưởng những dịch vụ, tiện ích cao cấp được bố trí ngay tại 5 tầng thương mại bên trong dự án cùng cụm rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất trong khu vực và công viên trung tâm rộng 2.600m2, với mức giá hợp lý, người mua chỉ cần trả trước 319 triệu (20%) là có thể sở hữu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang