Khai trương nhà mẫu dự án Angia Riverside - khu căn hộ biệt lập ven sông

Thứ Hai, 08/06/2015 16:30  | Trung Hiếu

|

(CAO) Ngày 7-6-2015, Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển bất động sản An Gia (An Gia Investment) chính thức khai trương khu nhà mẫu Angia Riverside. Đây là sự kiện được khách hàng chờ đón sau khi An Gia Investment công bố dự án cạnh Phú Mỹ Hưng, được thi công bởi Coteccons Group và Tập đoàn Apave quản lý - giám sát, giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn.

Công viên Biển Sông

Khu nhà mẫu Angia Riverside tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 5,000 m2, bao quanh là không gian mặt nước rộng lớn. Điều này giúp khách tham quan khi ở trong căn hộ Angia Riverside thỏa sức ngắm nhìn sông Sài Gòn ngay trước mắt.

Các tiện ích như sảnh đón Thác Nước, hồ bơi tràn bờ View Sông, hồ Cảnh Quan cũng được tái hiện sinh động qua những không gian kiến trúc đã được ước lệ. Các thiết bị nội thất chọn lọc từ châu Âu, Nhật Bản cũng được lắp đặt trong từng căn hộ mẫu để khách hàng có cái nhìn chân thật về căn hộ tương lai của mình.

Hồ Cảnh Quan

Để đảm bảo chất lượng, tiến độ dự án, An Gia Investment đã lựa chọn những đối tác uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hiện nay: đơn vị tổng thầu là Coteccons Group, quản lý - giám sát là Apave (Pháp). Mức giá công bố chính thức chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn hộ hai phòng ngủ của Angia Riverside thực sự tạo sức hút lớn đối với thị trường, được xem là mức giá đột phá, khó tìm sản phẩm tương đương trong khu vực.

Hồ bơi tràn bờ View Sông

Nhìn lại quá trình phát triển Angia Riverside, ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc An Gia Investment tự hào nói: “Ngay từ khi bắt tay vào triển khai dự án, toàn bộ ê-kíp của chúng tôi đã thống nhất tiêu chí phải làm sao tạo ra một sản phẩm căn hộ xứng tầm với vị trí của dự án. Phải tận dụng được cảnh quan sông nước tuyệt đẹp ở đây và quan trọng là khách hàng khi dọn vào đây sống đều thể hiện được đẳng cấp chủ nhân, được cung cấp đầy đủ từ dịch vụ căn hộ cho đến tiện ích nội khu, tiện ích lân cận”.

Sảnh đón Thác Nước

Thiết kế, quy hoạch cho đến đầu tư xây dựng dự án Angia Riverside đều là những chuyên gia hàng đầu. Mật độ xây dựng tổng thể chỉ 24% theo mô hình xanh của Singapore, nhiều tiện ích được đầu tư như: Hồ bơi tràn View Sông, công viên Biển Sông, sảnh đón Thác Nước, hồ Cảnh Quan hơn 7.000 m2 vượt chuẩn cao cấp thông thường, việc chọn Coteccons Group và Apave tham gia phát triển dự án là điểm nổi bật.

Tổng quan dự án An Gia Riverside:

• Quy mô toàn khu dự án: 61,280m2

• Mật độ xây dựng toàn khu: 24%

• Tổng số căn hộ: 246 căn

• Tổng số tầng căn hộ An Gia Riverside: 25 tầng (1 tầng hầm, 1 tầng thương mại, 1 tầng dịch vụ, 23 tầng căn hộ)

• Diện tích căn hộ: 51m2 (2 phòng ngủ), 56m2 (2 phòng ngủ), 69m2 (2 phòng ngủ), 79m2 (3 phòng ngủ), 88m2 (3 phòng ngủ), 98m2 (3 phòng ngủ), Mini Penthouse 115m2 (3 phòng ngủ).

• Tiện ích đặc biệt: Hồ bơi tràn bờ View Sông tại tầng 1 với hướng nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, công viên Biển Sông, sảnh đón Thác Nước, hồ Cảnh Quan và các tiện ích khác như: khu chăm sóc trẻ em, khu dịch vụ căn hộ, nhà hàng cà phê, phòng gym, spa…

• Đơn vị tổng thầu: Coteccons Group

• Quản lý dự án và giám sát thi công: Apave

• Khách đến tham quan nhà mẫu ngày 7-6-2015 được trải nghiệm cuộc sống thật và nhận quà đặc biệt từ chủ đầu tư.

Bình luận (0)

Lên đầu trang