Chuyển 75.000 chiếc khẩu trang bị tạm giữ cho nhân dân sử dụng

Thứ Năm, 02/04/2020 17:00  | Hoàng Quân

|

(CAO) Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị đã bàn giao hơn 75.000 chiếc khẩu trang y tế chất lượng nhưng không rõ xuất xứ đến Công an địa phương để xử lý, trao tặng cho nhân dân địa phương để phòng chống Covid-19.

Tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Trạm CSGT Đakrông (Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị), lúc 7 giờ 30 ngày 1-4 làm nhiệm vụ tại km36 Quốc lộ 9 (thuộc xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông) yêu cầu dừng xe ô tô khách BS: 74B-004.40 do Phạm Văn Công (SN 1984, ngụ xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) lưu thông hướng TP.Đông Hà - huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Kiểm tra trên xe, tổ công tác phát hiện có 30 thùng cac-ton đựng hơn 75.000 chiếc khẩu trang y tế loại 4 lớp.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị phát hiện hơn 75.000 khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Phạm Văn Công không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, hóa đơn chứng từ của số khẩu trang này. Lái xe khai nhận chở thuê cho một người không quen biết tại TP.Đông Hà đưa lên tập kết tại Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo để tiêu thụ.

Tổ công tác đã lập hồ sơ, chuyển giao đối tượng cùng tang vật đến Công an huyện Đakrông để tiếp tục xử lý. Công an huyện Đakrông và các cơ quan chức năng, xác minh nguồn gốc số hàng này. Sau khi xác định số khẩu trang y tế trên có chất lượng tốt, ngành chức năng, cơ quan công an đã trao tặng đến nhân dân trên địa bàn để phòng chống Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang