Đồng loạt kiểm tra các cửa hàng Khaisilk ở TP.HCM

Thứ Ba, 31/10/2017 16:43  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Chiều ngày 31-10, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đồng loạt kiểm tra các cửa hàng kinh doanh sản phẩm vải, lụa nhãn hiệu Khaisilk trên địa bàn Q.1 (TP.HCM).

Trao đổi với báo chí, ông Phan Hoàn Kiếm, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết, việc kiểm tra này để có kết quả báo cáo lên Cục Quản lý thị trường.

"Công tác kiểm tra vẫn đang diễn ra, khi nào có kết quả sẽ thông tin sau", ông Kiếm nói.

Theo ông Kiếm, đơn vị này đã kiểm tra 3 cửa hàng Khaisilk ở TP.HCM. Thông tin đến báo chí, ông Kiếm cho biết, trong trường hợp phát hiện các sai phạm thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Ghi nhận, tổ công tác đã thu giữ nhiều sản phẩm khăn lụa, quần áo... khi kiểm tra tại cửa hàng Khaisilk trên đường Đồng Khởi.

Tại cửa hàng kinh doanh trên đường Tôn Đức Thắng thì đa phần các sản phẩm đã được đưa khỏi cửa hàng, một số khăn vải, áo còn lại đã cắt nhãn mác cũng được cơ quan chức năng niêm phong để kiểm tra.

Liên quan đến việc khăn lụa tơ tằm Khaisilk bị phát hiện gắn cùng lúc nhãn gốc "Made in China" và nhãn "KHAISILK Made in Vietnam" ở Hà Nội, hôm qua (30-10), Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã yêu cầu Giám đốc Sở Công thương TP.HCM báo cáo về việc lụa Khaisilk.

Theo đó, đơn vị này đã chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM tập trung kiểm tra làm rõ các vấn đề liên quan.

Trên địa bàn TPHCM, Khaisilk có 3 địa điểm kinh doanh khăn lụa và 4 địa điểm trưng bày sản phẩm.

Bình luận (1)

hành vi bán hàng giả lừa dối người tiêu dùng nên xử lý hình sự đi .Cần làm rõ trách nhiệm chứ không phải đổi trả hàng hay đổi trả tiền là được.Biết đâu lúc trước đó người tiêu dùng mua hàng không phát hiện thì thiệt hại người tiêu dùng rất lớn.Mong rằng cơ quan chức năng chuyển giao cho công an vào cuộc xử lý để cảnh tỉnh các cửa hàng khác

tuan nguyen - Thứ Sáu, 03/11/2017, 08:57 Trả lời | Thích
Lên đầu trang