Khách nước ngoài 'bay' hơn 683 triệu đồng sau một bữa ăn ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 09/10/2016 10:38  | Linh Vũ

|

(CAO) Sau khi dùng bữa tại một nhà hàng ở TP.HCM, vị khách người Úc thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Khi về nước, vị khách phát hiện phí dịch vụ cho bữa ăn lên tới 39.429 AUD, tương đương hơn 683 triệu đồng.

Nội dung sao kê của ông Caracciolo

Mới đây, bà Lê Kim Yến (ngụ TP.Vũng Tàu), người đại diện ủy quyền cho ông Caracciolo David John (54 tuổi, quốc tịch Úc) gửi đơn đến các cơ quan chức năng tại TP.HCM đề nghị làm rõ và xử lý nghiêm hành vi gian dối của nhà hàng Nightfall Restaurant (số 8A/1D1-2D1 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM).

Theo đó, tối 11-8, ông Caracciolo David John đến nhà hàng Nightfall để ăn uống cùng bạn bè. Khi thanh toán, nhân viên quẹt 2 thẻ ngân hàng (ngân hàng ở Úc) của ông Caracciolo nhiều lần.

Đồng thời, nhân viên yêu cầu ông nhập mật khẩu nhiều lần với lý do có trục trặc nhưng không đưa cho ông bất cứ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.

Khi về nước, ông nhận được bản sao kê của ngân hàng gửi đến nhà và phát hiện nhà hàng Nightfall quẹt 8 lần trong tối 11-8, tổng số tiền dịch vụ là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng.

Bà Yến cho biết, ngày 29-9, ông Caracciolo David John trở lại Việt Nam và cùng bà đến Nightfall Restaurant, nhưng nhà hàng này không còn ở địa chỉ cũ, thay đổi chủ.

Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam cho biết đang làm việc với cơ quan công an và chính quyền địa phương để giải quyết sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang