Công an Bình Dương đồng loạt kiểm tra nhiều địa điểm kinh doanh của F88

Thứ Sáu, 28/04/2023 11:07

|

(CAO) Trong hai ngày 27 và 28-4, công an các địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Dương đồng loạt kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần kinh doanh F88.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự trước, trong, sau lễ 30/4 - 1/5 và kế hoạch đấu tranh phòng ngừa tội phạm vi phạm pháp luật tại các cơ sở kinh doanh có liên quan đến dịch vụ tài chính trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Chiều 27-4, Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương tổ chức kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ cho vay tài chính trên địa bàn, trong đó có Công ty cổ phần kinh doanh F88 tại KP2, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo.

Công an huyện Phú Giáo kiểm tra một địa điểm kinh doanh của F88.

Qua kiểm tra Công an huyện Phú Giáo đã phát hiện và ghi nhận, thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty F88 không đúng quy định và đưa về Công an huyện để phục vụ công tác làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an huyện Phú Giáo thu giữ nhiều tài liệu trong quá trình kiểm tra.

Cũng trong chiều 27-4, Công an TP Thủ Dầu Một, Công an TP Tân Uyên, Công an huyện Dầu Tiếng tiến hành kiểm tra các địa kiểm kinh doanh của công ty F88.

Sáng 28-4, công an TP Dĩ An và TP Thuận An cũng đã tiến hành kiểm tra các địa điểm kinh doanh của F88 trên địa bàn.

Công an TP Thuận An có mặt tại một cửa hàng F88 vào sáng 28-4

F88 là chuỗi cửa hàng cầm đồ mới nổi lên trong thời gian gần đây. Trước đó công an nhiều tỉnh, thành trên cả nước cũng đã ra quân kiểm tra các địa điểm kinh doanh của công ty F88, phát hiện, xử lý nhiều vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang