Kho hàng bán online “khủng” không hoá đơn, mỗi lần livestream chốt cả ngàn đơn

Thứ Hai, 05/04/2021 15:52

|

(CAO) Ngày 5-4, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đơn vị phối hợp với Công an huyện Gia Viễn kiểm tra kho hàng của Trần Văn Xuất (SN 1986, ở thôn Điềm Khê, xã Gia Trung, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) phát hiện trong kho có một lượng lớn các sản phẩm gia dụng, dân dụng, mỹ phẩm và nhiều hàng hóa khác. Tại thời điểm kiểm tra, Trần Văn Xuất chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Trước đó, ngày 31-3, Công an Ninh Bình cũng phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh tiến hành kiểm tra 1 kho hàng khác (cách kho hàng trên 500m) của Trần Văn Bản tại thôn Điềm Khê, xã Gia Trung, huyện Gia Viễn, phát hiện trong kho chứa một lượng lớn hàng hóa các loại.

Cũng tại thời điểm kiểm tra, Trần Văn Bản chưa xuất trình được hoá đơn chứng từ của số hàng hoá trên.

Qua điều tra, xác minh Trần Văn Bản đã mua thu gom số hàng hóa trên về để bán buôn, bán lẻ với phương thức kinh doanh chủ yếu là livestream bán hàng trên mạng Facebook, mỗi video livestream có hơn 1000 đơn hàng được chốt và gửi đi thông qua các dịch vụ vận chuyển. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Một số hình ảnh lực lượng chức năng kiểm tra các kho hàng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang