Phát hiện lô rượu giả nhãn hiệu rượu sâm Ngọc Linh Kon Tum

Thứ Hai, 08/02/2021 21:17

|

(CAO) Chiều 8-2, ông Ngụy Đình Phúc, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 2 (Cục Quản lý thị trường Kon Tum) cho biết, đơn vị đã tạm giữ tang vật là 112 chai rượu sử dụng logo, nhãn mác có dấu hiệu vi phạm bản quyền rượu sâm Ngọc Linh Kon Tum K5.

Trước đó, nhận được tin báo, Đội Quản lý thị trường số 2 đã phát hiện 7 thùng rượu với số lượng 112 chai rượu lá sâm Ngọc Linh tại khối phố 8 TT. Đăk Tô, H. Đăk Tô, Kon Tum. Tất cả số rượu trên còn nguyên chai, đựng trong hộp mang nhãn hiệu Rượu lá sâm Ngọc Linh, có địa chỉ tại Quảng Nam. Phía Quảng Nam cũng kiểm tra và phát hiện thêm thêm các sản phẩm rượu tương tự. Tất cả số hàng trên không có hóa đơn chứng từ hợp lệ.

Lô rượu giả nhãn mác đã được bảo hộ độc quyền của rượu sâm Ngọc Linh Kon Tum K5

Hiện rượu sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả do Cục Bản quyền tác giả và Cục sở hữu trí tuệ cấp. Việc lô rượu được cơ quan chức năng phát hiện và tạm giữ đã sử dụng lôgô nhãn mác có dấu hiệu giống sản phẩm sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 là vi phạm quyền tác giả cũng như quyền bảo hộ thương hiệu sản phẩm đã đăng ký và đang được bảo hộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang