Taxi Vinasun khai trương chi nhánh tại Đắk Lắk

Chủ Nhật, 11/02/2018 07:09  | A. Quân

|

(CAO) Sáng 10/02/2018, Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) chính thức khai trương chi nhánh Vinasun Taxi tại tỉnh Đắk Lắk.

Tại chi nhánh Đắk Lắk, ban đầu công ty sẽ đưa 28 xe taxi (Innova 7 chỗ và Vios 4 chỗ) vào hoạt động để phục vụ khách du lịch và người dân địa phương với số điện thoại tổng đài dễ nhớ: (0262) 38 27 27 27. Trụ sở chi nhánh Vinasun Taxi Đắk Lắk đặt tại số 34 Nguyễn Sơn, P.Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

Với phương tiện đa dạng, giá cước phù hợp, lái xe nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình - Taxi Vinasun hy vọng sẽ làm hài lòng hành khách ở Tây nguyên.

Hiện Taxi Vinasun có 6.000 xe taxi đang hoạt động tại các đia phương như: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bình Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế… và nay có mặt ở Đắk Lắk.

Sự kiện khai trương Taxi Vinasun tại Đắk Lắk lần này góp phần tăng thêm số lượng xe taxi Vinasun hoạt động phục vụ hành khách trên nhiều địa bàn và là chi nhánh đầu tiên của vùng Tây Nguyên, thực hiện chủ trương liên thông dịch vụ phục vụ cho khách hàng thân thiết của công ty khắp các tỉnh, thành.

Taxi Vinasun đã có mặt ở Đắk Lắk

Những tiện lợi khi chọn taxi Vinasun:

Quý khách có nhu cầu sử dụng taxi Vinasun có thể chọn cách đón xe phù hợp nhất, như đón trực tiếp, gọi điện thoại đến tổng đài, đặt xe qua ứng dụng Vinasun App. hiện đại hoặc có thể đặt xe bằng facebook messenger.

Hành khách sẽ nhận được nhiều tiện ích hỗ trợ và chăm sóc chu đáo hơn khi cài đặt Vinasun App trên smartphone của mình. Ứng dụng chạy được trên các hệ điều hành iOS, Android, cài đặt dễ dàng.

Với Vinasun App., sau khi nhận được yêu cầu đặt xe, hệ thống xử lý trung tâm sẽ điều xe gần nhất đến phục vụ và hành khách sẽ nhận được thông tin xác nhận từ hệ thống xử lý trung tâm với các thông tin chi tiết như: biển số xe, số tài, tên và hình ảnh tài xế, thông tin liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe đến đón, ước lượng quãng đường và giá cước dự đoán… Thêm vào đó, hành khách cũng có thể theo dõi lộ trình di chuyển của taxi trên bản đồ và chia sẻ lộ trình của mình cho người thân, bạn bè khi di chuyển nhằm đảm bảo an toàn. Đặc biệt, nếu xảy ra sự cố bỏ quên tài sản trên xe, hành khách cũng dễ dàng liên lạc với tài xế và công ty để nhận lại do thông tin của xe, tài xế đều được lưu trữ đầy đủ trong lịch sử chuyến đi của ứng dụng và trên hệ thống...

Hiện nay, Vinasun đang tổ chức chương trình khuyến mãi “TẢI VINASUN APP NGAY – QUÀ KHỦNG TAO TAY” TẶNG 100.000 CHUYẾN ĐI MIỄN PHÍ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG VINASUN APP. và các giải thưởng khác trị giá lên đến 5 tỷ đồng.

Bắt đầu từ ngày 14/01 – 08/04/2018, Vinasun Taxi áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng lần đầu sử dụng Vinasun App để đặt xe tại 16 tỉnh thành phố: TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bình Phước, Đắk Lắk với tên gọi: “TẢI VINASUN APP NGAY – QUÀ KHỦNG TAO TAY”.

Tất cả khách hàng sử dụng Vinasun App để đặt xe đều có thể tham gia chương trình. Cách thức khuyến mãi như sau: Nhập mã NAMMOI được miễn phí chuyến đi đầu tiên (tối đa 30.000đ/chuyến) tại 17 tỉnh thành trên.

Ngoài ra, tất cả chuyến đi thành công đặt qua Vinasun App với cước phí từ 30.000 đồng trở lên sẽ nhận 1 mã dự thưởng tham gai quay số may mắn. Mã dự thưởng sẽ được gửi bằng tin nhắn đến tài khoản Vinasun App của khách hàng sau chuyến đi. Cơ cấu giải thưởng:

Giải tuần: 12 Iphone X và 2.040 mã khuyến mãi đi taxi 100.000 đồng.Giải tháng: 3 xe máy Honda SH Mode 125Fi.Giải đặc biệt: 1 xe ô tô Camry 2.0E (2017).

Chương trình khuyến mãi là dịp để Vinasun Taxi tri ân tất cả khách hàng đã ủng hộ và tin dùng Vinasun trong suốt thời gian qua, đây cũng là dịp để khách hàng trải nghiệm và đóng góp ý kiến cho phần mềm Vinasun App để nâng cấp phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang