AMWAY chung tay phòng chống suy dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ em toàn cầu

Thứ Sáu, 26/06/2015 15:32  | PV

|

(CAO) Amway, tập đoàn bán hàng trực tiếp vừa công bố kết quả trong công tác phòng chống suy dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ em toàn cầu và thúc đẩy quản lý môi trường.

Kết quả ấn tượng này cùng những mục tiêu mới được đề cập chi tiết trong Báo cáo Trách nhiệm cộng đồng vừa qua của Amway.

Tổng quát các hoạt động và kết quả nỗ lực của Amway:

- Khởi động chiến dịch "Nutrilite Power of 5" nhằm nỗ lực đẩy lùi tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em trên toàn cầu. Chiến dịch này hiện đã cung cấp "Nutrilite Little Bit" tại bảy quốc gia, đây là sản phẩm dinh dưỡng được Amway nghiên cứu riêng nhằm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu trong 5 năm đầu đời cho trẻ em.

- Nhà phân phối và nhân viên Amway đã cùng nhau đóng góp 300.000 giờ tình nguyện cho chiến dịch "Vì trẻ em Amway One By One", hoạt động này có ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng địa phương.

- Chiến dịch "5 năm quản lý môi trường" được khởi động từ năm 2009 đã đạt được những thành tựu đáng kể: thói quen sử dụng nước lãng phí giảm 17%, sử dụng năng lượng thay thế đạt 17,6%, lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính giảm 24,6 % và tỷ lệ tái chế rác thải đạt 89,2%.

Trong một phát biểu chung, Chủ tịch Hội đồng quản trị Amway - ông Steve Van Andel và Tổng giám đốc điều hành - ông Doug Devos chia sẻ: “Hôm nay, Amway cùng với nhà phân phối đang tạo ra sự khác biệt trên toàn thế giới.

Những phát kiến như chiến dịch "Nutrilite Power of 5" và chiến dịch "Vì trẻ em Amway One by One" tiếp tục đạt được những thành công ấn tượng. Chúng tôi đã cùng nhau giúp đỡ hàng triệu người nhận ra khả năng của mình, trở nên khỏe mạnh hơn và có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Amway là tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới có trụ sở tại Ada, bang Michigan (Hoa Kỳ) với doanh thu 11,8 tỷ đô la Mỹ. Những thương hiệu hàng đầu của Amway bao gồm thương hiệu thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất bán chạy hàng đầu thế giới Nutrilite™ ,thương hiệu chăm sóc da, mỹ phẩmArtistry™ và thương hiệu hệ thống xử lý nước eSpring™ là các thương hiệu do nhà phân phối Amway độc quyền phân phối.Theo báo cáo 100 công ty toàn cầu năm 2015 do tạp chí Direct Selling News thực hiện, Amway là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành bán hàng trực tiếp dựa vào doanh thu toàn cầu năm 2014.

Bình luận (0)

Lên đầu trang