Băng cướp lấy đi 20 iPhone ngay tại Apple Store giữa ban ngày

Chủ Nhật, 19/08/2018 22:58

|

(CAO) Theo PhoneArena đưa tin, sự việc được xác định xảy ra hôm 16-8, tại Apple Store ở Roseville Galleria, California, Mỹ. Bất chấp khi đó cửa hàng đông khách, 4 têm cướp vẫn ra tay rất "bạo dạn".

Tổng cộng chúng đã lấy đi 20 chiếc iPhone, 1 chiếc iPad mini và 2 chiếc MacBook Pro, toàn bộ thiết bị công nghệ trên có giá vào khoảng 20.000 USD (gần 500 triệu đồng). Bốn tên cướp ăn mặc như dân hip hop và đi giày thể thao. Các nhân viên cửa hàng đã không dám ngăn chặn vì sợ nhóm cướp có mang theo vũ khí.

Một tên trong nhóm đã bị khách hàng chụp được mặt

Theo sở cảnh sát Roseville nhận định, nhóm cướp này có thể là chuyên nghiệp hoặc lên kế hoạch từ trước. Bởi chúng ra tay rất nhanh và chỉ nhắm vào các thiết bị đắt tiền trong cửa hàng. Do chúng có mang trùm đầu nên camera ghi hình không rõ mặt nhưng một khách hàng đã chụp được mặt của một tên trong nhóm cướp. 

Đây không phải là vụ cướp đầu tiên diễn ra ngay trong cửa hàng Apple Store. Tháng trước, tại Apple Store Fresno, California, Mỹ cũng có một băng cướp với 4 tên ra tay rất nhanh chóng và lấy đi 26 món hàng trị giá 27.000 USD (khoảng gần 700 triệu đồng). Toàn bộ sự việc diễn ra chưa tới một phút, hiện cảnh sát đang điều tra xem hai vụ cướp này liệu có phải do cùng một băng nhóm thực hiện hay không.

Bình luận (0)

Lên đầu trang