Dù là hàng dùng rồi, iPhone X vẫn giữ được 85% mức giá tại Mỹ

Thứ Bảy, 28/07/2018 11:05

|

(CAO) Dù đã có mặt tại thị trường một thời gian nhưng giá iPhone X không giảm đi là bao. Đã vậy, những chiếc điện thoại loại này sau khi sử dụng vẫn có thể giữ tới 85% mức giá ban đầu tại thị trường Mỹ.

Với mức giá 999 USD tại Mỹ, iPhone X vẫn nằm trong danh sách nhữnh chiếc smartphone có giá cao nhất. Điều này thậm chí vẫn được giữ nguyên với những chiếc iPhone X được bán lại sau khi đã sử dụng. Chủ nhân của một chiếc iPhone X nếu giữ máy tốt vẫn có thể thu về được 85% mức giá so với lúc mới mua. Đây là một điều rất hiếm có trong các dòng điện thoại, trước sự thay đổi liên tục về công nghệ.

Dù là hàng dùng rồi, iPhone X vẫn giữ được 85% mức giá tại Mỹ - Ảnh: Cnet

Không chỉ riêng iPhone X mà kể cả ở các model khác, iPhone vẫn được xem là được giá khi bán lại. Một nguyên nhân khác khiến iPhone X có giá thu lại khá hời là do thị trường Mỹ rất ưa chuộng nó. Tuy nhiên, điều này có nhiều khả năng sẽ thay đổi với các model mới sắp sửa được ra mắt vào tháng 9 tới. Dù vậy, đang có nhiều thông tin cho rằng, Apple sẽ dời lại thời điểm ra mắt vì các model cũ hiện vẫn đang có doanh thu khá cao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang