LG sản xuất màn hình tại Trung Quốc cung cấp cho iPhone mới?

Thứ Bảy, 14/07/2018 02:10

|

(CAO) Hãng LG vừa cho biết trong một thông cáo về việc chính phủ Trung Quốc đã đồng ý cho xây dựng một nhà máy sản xuất màn hình OLED tại Quảng Châu.

Điều này một lần nữa khẳng định Apple nhiều khả năng sẽ sử dụng màn hình OLED của LG thay vì Samsung trên thế hệ iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, chi tiết việc mẫu iPhone mới nào sẽ dùng màn hình OLED của LG vẫn chưa được công bố. 

Dù vậy, các mẫu iPhone mới sắp ra mắt chỉ có thể dùng một phần màn hình của LG vì suy cho cùng hãng vẫn chưa có đủ khả năng sản xuất theo đơn đặt hành lớn như của Apple.

LG xây dựng nhà máy sản xuất màn hình tại Trung Quốc nhằm đáp ứng cho iPhone mới?

Rõ ràng nó sẽ giúp dân công nghệ đỡ đắn đo hơn trong việc mua một chiếc iPhone mới, vì theo đánh giá công nghệ màn hình của LG luôn có chất lượng rất tốt. Việc thay đổi nhà cung cấp màn hình cũng khiến cho các sản phẩm mới có thêm chút thay đổi, nhất là trong thời gian qua các fan của Apple đã chê trách hãng thiếu ý tưởng làm mới cho sản phẩm của mình. Thậm chí, các mẫu iPhone mới chỉ khác nhau về kích thước, màu sắc. Còn tính năng, thiết kế,... giữa các đời iPhone theo đánh giá là có rất ít thay đổi đặc biệt.

LG tuyên bố nhà máy mới ở Quảng Châu sẽ có thể sản xuất khoảng 60.000 màn hình mỗi tháng và dần tăng sản lượng lên 90.000 trong tương lai. Theo tuyên bố thì hãng sẽ sản xuất các màn hình ti vi tại nhà máy này nhưng đến khi khánh thành và đi vào hoạt động thì việc biến đổi công năng là không quá khó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang