Tỷ phú Elon Musk đề nghị mang siêu tàu ngầm tới Thái Lan giải cứu đội bóng nhí

Chủ Nhật, 08/07/2018 10:57

|

(CAO) Tỷ phú Elon Musk đã cho biết, mình có thể điều một tàu ngầm đặc biệt tới Thái Lan để cứu đội bóng nhí và con tàu này sẽ rất mạnh mẽ, cũng như có kích thước đủ vượt qua mọi khe hẹp trong hang. Ngoài thời gian 17 giờ được chuyển tới Thái, chiếc siêu tàu ngầm này chỉ mất khoảng 8 giờ để lắp ráp.

CEO Tesla và Space X đã không ngần ngại chia sẻ ông đã nhận được sự đồng ý từ phía nhà chức trách Thái Lan và sắp tới có thể sẽ chuyển một chiếc siêu tàu ngầm với sức chứa 2 người và đủ nhỏ gọn để di chuyển qua mọi khe hẹp trong hang động Tham Luang, Chiang Rai, Thái Lan. Chiếc tàu ngầm này được trang bị một số bộ phận từ dự án tên lửa của tỷ phú Elon Musk, mà có thể kể đến ống chuyển oxy lỏng từ tên lửa không gian Falcon 9.

Tỷ phú Elon Musk đề nghị mang siêu tàu ngầm tới Thái Lan giải cứu đội bóng nhí

Elon Musk đã tuyên bố đầy tự tin về thiết bị của mình: "Đây có thể xem là thiết bị siêu hiện đại, nó rất nhỏ và nhẹ nhưng vẫn mang theo được hai người, len lỏi qua bất kì khoảng không hẹp nào. Đồng thời nó cũng rất mạnh mẽ bởi sở hữu nguồn năng lượng dồi dào khiến có thể hoạt động liên tục nhiều giờ liền".

Sau khi đăng tải thông tin này trên trang Twitter cá nhân, Elon Musk đã nhận hàng trăm ngàn câu hỏi từ những người dùng mạng ở khắp nơi trên thế giới. Trong đó có câu hỏi thời gian để hoàn thành thiết bị này, vị tỷ phú trẻ đã không ngần ngại trả lời: "Thời gian hoàn thành và chuyển nó tới Thái Lan để trợ giúp công tác cứu hộ chỉ mất hơn 24 tiếng".

Bình luận (0)

Lên đầu trang