Ca sĩ Lân Nhã xuất hiện trong triển lãm giới thiệu sản phẩm của Epson

Thứ Ba, 30/05/2017 14:31  | Đức Thiện

|

(CAO) Trưa ngày 30-5, buổi triển lãm Think and Caveman do Epson tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn (Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Q.1).

Tại buổi triển lãm lần này, Epson đã cho giới thiệu các dòng sản phẩm hiện đang được khách hàng ưa chuộng. Các sản phẩm được giới thiệu tại buổi trưng bày gồm dòng máy in phun trắng đen sẽ thay thế máy in laser là: M-Series M100, M200; Máy in phun màu L-Series L310, L365, L485, L565, L805, L850; Máy chiếu thông minh EB-S04, EB-X04, EB-2040, EB-1781W, EH-TW5350.

Buổi triển lãm có sự góp mặt của ca sĩ Lân Nhã đến từ chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao. Xuất hiện tại buổi triển lãm, chàng ca sĩ điển trai không ngần ngại chụp hình với các khách mời, người hâm mộ cũng như người đến xem triển lãm.

Đặc biệt, những bức ảnh chụp ca sĩ Lân Nhã với người tham dự triển lãm được ban tổ chức in tại chỗ bằng chiếc máy in Epson L-Series L850 và được trả ảnh ngay tại chỗ. Theo ghi nhận, thời gian từ khi chụp ảnh đến khi hoàn thành rửa ảnh chưa đầy một phút.

Một trong những điều thú vị tại buổi triển lãm là việc giới thiệu sản phẩm mực in mới đạt hiệu quả cao hơn nhưng tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng. Mực in liên tục chính hãng của Epson giúp phục vụ cho việc in ấn tối đa về số lượng và hệ thống chất lượng cao đối với dòng máy L-Series. Sản phẩm mực in mới bao gồm hai loại: 4 màu và 6 màu. Loại mực 6 màu phục vụ tốt hơn cho nhu cầu rửa ảnh và được sử dụng cho dòng máy L-Series L850 dùng để rửa ảnh tại buổi triển lãm. Ngoài ra, hai dòng L805 và L1800 cũng sử dụng loại mực in 6 màu.

Chia sẻ tại buổi giới thiệu sản phẩm, ông Trần Hữu Đạt – Phó Tổng giám đốc công ty Đồng Nam, trung tâm phân phối sản phẩm Epson tại Việt Nam - cho biết loại mực mới này có thể giúp tăng số lượng in màu lên đến 4.000 tờ. Hiệu suất này cao hơn rất nhiều nhưng chi phí chỉ rẻ bằng khoảng ¼ so với loại mực cũ.

Ông Đạt cũng đã có sự chia sẻ thú vị về chữ “Think” trong tên của chương trình “Think and Caveman” với sự liên quan đến dòng mực mới. “Think” trong tiếng Anh có nghĩa là suy nghĩ, tuy nhiên nó còn bao gồm cả từ “ink” nghĩa là mực. “Đây là cách chơi chữ như một cách hiểu là người dùng sẽ phải có sự suy nghĩ về loại mực in tiết kiệm nhưng đạt hiệu quả cao. Và Epson hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó”.

Triển lãm của Epson tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn sẽ còn tiếp tục diễn ra trong ngày 1-6. Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

Lịch triển lãm Think and Caveman trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh:

Saigon Trade Center (Tôn Đức Thắng) từ ngày 30-5 đến 1-6

AEON Mall (Tân Phú) từ ngày 2-6 đến 3-6

E-Tower 2 (Cộng hòa) từ ngày 6-6 đến 8-6

Nguyễn Kim (Trần Hưng Đạo) từ ngày 9-6 đến 11-6

Maritime Tower (Nguyễn Công Trứ) từ ngày 13-6 đến 15-6

Bình luận (0)

Lên đầu trang