Facebook thêm nút “thả hoa” chúc mừng Ngày của Mẹ

Thứ Sáu, 12/05/2017 10:32

|

(CAO) Hôm nay, người dùng Facebook ở Việt Nam đã có thể sử dụng biểu tượng “Biết ơn” hình bông hoa màu tím nhằm thể hiện sự biết ơn của những người con đối với mẹ của mình.

Nhằm hưởng ứng Ngày của Mẹ, năm nay Facebook đã thêm biểu tượng “Biết ơn” vào Reaction của mình, giờ đây bên cạnh các biểu tượng cảm xúc thích, yêu thích, haha, wow, buồn và phẫn nộ thì chúng ta sẽ có thêm biểu tượng bông hoa màu tím.

Người dùng rất thích thú và mong muốn nhanh chóng được trải nghiệm biểu tượng "Biết ơn".

Hiện tại, một số người dùng Facebook ở Việt Nam đã có thể sử dụng biểu tượng này, phần lớn mọi người đều rất thích thú và mong nhanh chóng được thử nghiệm. Năm ngoái, biểu tượng này đã được Facebook cho ra mắt và nhận được sự phản hồi rất tốt từ người sử dụng; vì vậy, năm nay Facebook tiếp tục cho người dùng sử dụng tính năng này để kỷ niệm Ngày của Mẹ và tỏ lòng biết ơn đối với đấng sinh thành.

Hiệu ứng khi người dùng sử dụng biểu tượng "Biết ơn".

Ngày của Mẹ (Mother's Day) là ngày lễ kỷ niệm, thể hiện sự biết ơn của những người con đối với mẹ của mình, Ngày của Mẹ được quy định vào ngày chủ nhật, tuần thứ 2 của tháng 5 hằng năm.

Tuy nhiên, biểu tượng này chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn và chỉ được thử nghiệm một số khu vực và một vài nước trên Thế giới, dự kiến đến ngày 14/5, toàn bộ người sử dụng Facebook sẽ được trải nghiệm tính năng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang