Hy sinh ô tô cứu người, được 'tài trợ' toàn bộ chi phí sửa xe

Thứ Sáu, 17/02/2017 08:58  | Thư Văn

|

(CAO) Trong khi đang lái xe, ông Manfred Kick (41 tuổi), thấy một chiếc Volkswagen đang chạy khá bất thường trên đường cao tốc Autobahn gần Munich, Đức.

Ngay lập tức, ông Kick đã điều khiển chiếc Tesla Model S của mình phóng lên phía trước chiếc Volkswagen, rồi từ từ phanh lại cho đến khi cả hai chiếc xe dừng hẳn lại. Sau đó, ông mở cửa xe và sơ cứu cho người tài xế đang nằm bất tỉnh trên chiếc Volkswagen, đồng thời gọi cho cảnh sát và cấp cứu.

Hiện trường vụ việc

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông đi chiếc Volkswagen bị đột quỵ khi đang lái xe trên đường, sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu thì sức khỏe đã ổn định trở lại. Điều đáng nói là chi phí để sửa chiếc Tesla lên tới 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

Khi biết chuyện, ông chủ Tesla - Elon Musk đã tuyên bố hãng sẽ chịu mọi chi phí sửa chữa cho ông Kick. Đồng thời câu chuyện này cũng được Elon Musk chia sẻ trên Twitte, với nội dung: "Xin chúc mừng chủ xe Tesla anh hùng, người đã mạo hiểm chiếc xe, thậm chí là tính mạng của mình để dừng một chiếc xe mà tài xế đang gặp nạn, để mọi người cùng được an toàn. Thật đáng trân trọng, Tesla sẽ miễn toàn bộ chi phí cho việc sửa chữa".

Elon Musk chia sẻ trên Twitte vụ việc và cam kết chịu toàn bộ chi phí sửa xe cho người đàn ông dũng cảm

Đây quả là dịp tốt để Elon Musk "đánh bóng" tên tuổi của Tesla. Năm 2017, đánh giá những thuận lợi nhất định cho Tesla, dưới sự "chỉ đạo" của tỷ phú Elon Musk, hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp trong tương lai. Năm ngoái hãng xe điện này có lúc kiếm được 10 tỷ USD trong 36 giờ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang