iPhone 8 sẽ loại bỏ hoàn toàn nút Home truyền thống

Thứ Năm, 16/02/2017 07:46  | Tôn Văn

|

(CAO) Apple đã nộp bằng sáng chế cho Văn phòng Thương hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ về việc cho phép đọc vân tay trực tiếp từ màn hình thay vì sử dụng máy đọc tích hợp trong nút Home như trước.

Bằng sáng chế này thực chất đã được công ty LuxVue đệ trình vào năm 2014. Tuy nhiên, công ty này sau đó đã bị Apple "thâu tóm" nên nó nghiễm nhiên trở thành sở hữu của hãng và đã được Apple đệ trình lại vào tháng 4-2016.

iphone8-1_1.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />
Hình ảnh cho thấy công nghệ mới trong bằng sáng chế mà Apple đang sở hữu

 Trong bằng sáng chế cũng có đoạn miêu tả, công nghệ này hoàn toàn khác biệt với việc tương tác màn hình thường thấy trên các thiết bị di động khác. Vốn là những công nghệ cần phải sử dụng thêm các công nghệ tích hợp.

Apple đang phải đau đầu tìm sự thay đổi, khi mà những phiên bản gần đây thực sự rất nhàm chán về mặt thiết kế. Các iFan chỉ tìm thấy những thiết kế to, dày hơn,... hay đơn giản là thay đổi về màu sắc. Nếu áp dụng công nghệ này, không gian trên màn hình sẽ "thông thoáng", cho phép những thiết kế linh hoạt hơn.

iPhone 8 sẽ là chiếc điện thoại mang nhiều ý nghĩa vì nó đánh dấu 10 năm ra đời của iPhone

Cho đến nay Apple vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về cấu hình của iPhone 8 (chiếc điện thoại đánh dấu 10 năm ra đời của iPhone). Đây cũng được xem là động thái chạy đua với Galaxy S8, sắp ra mắt trong thời gian tới, chiếc điện thoại được Samsung tích hợp công nghệ quét mống mắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang