(CAO) Chiều 30/10/2018, tại khách sạn Sheraton (quận 1, TP.HCM), Nhà sáng lập ứng dụng LIAN - bà Đỗ Thị Kim Liên tổ chức họp báo công bố ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam.
“Mua 1 phút, bồi thường 30 giây” là thông điệp đơn giản và đầy đủ nhất mà bà Liên muốn đem đến cho cộng đồng của mình.
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là kết quả của sự phát triển trí tuệ con người trên lĩnh vực khoa học, công nghệ và làm thay đổi mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống xã hội.
Không nằm ngoài xu thế hội nhập với mục tiêu lớn nhất là hướng tới mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm, phòng tránh các rủi ro, tiếp cận bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá cạnh tranh, bà Liên và các cộng sự đã nghiên cứu và cho ra đời app LIAN, với tên gọi: LIAN – Bảo hiểm 24/7.
Ứng dụng này được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store.
Bà Đỗ Thị Kim Liên phát biểu tại buổi ra mắt
LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.
Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích ưu việt như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế,… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.
LIAN còn góp phần giúp cho giới trẻ, công chức, bà nội trợ, sinh viên,… có thu nhập khi tham gia kinh doanh chủ động và độc lập.
Bà Đỗ Thị Kim Liên cùng các quan khách tại lễ ra mắt
Với thiết kế hiện đại và thân thiện, LIAN đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian ứng dụng chạy thử nghiệm.
Đây cũng là dự án tâm huyết của bà Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM, người đã rất thành công trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ trong thời gian qua. Sau nhiều năm trải nghiệm và thành công trong một số lĩnh vực mới, bà Liên quyết định trở lại với vai trò cố vấn đặc biệt cho Công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS).
Bà Liên cho biết: “Khi quay trở lại với lĩnh vực bảo hiểm, chắc chắc tôi sẽ thiết kế được nhiều sản phẩm bảo hiểm mới phù hợp với nhu cầu có thật của người dân Việt Nam".
Ứng dụng LIAN sẽ là minh chứng đầu tiên cung cấp đến khách hàng dịch vụ giá trị có 1 không 2 ở thị trường “mua 1 phút, bồi thường 30 giây”. Đây là chiến lược là đầu tư lâu dài, nghiêm túc và phát triển bền vững hướng đến khách hàng của bà Liên.
Quang cảnh buổi lễ ra mắt
Chia sẻ tại cuộc họp báo, bà Liên cho biết, với một ứng dụng bảo hiểm công nghệ dẫn đầu kỷ nguyên hiện tại, LIAN giải quyết được vấn đề bồi thường của khách hàng. Hiện tại, khách hàng mua sản phẩm tại các công ty bảo hiểm rất dễ, nhưng khi bồi thường rất khó.
Nếu LIAN được phủ sóng đến tất cả người dùng thì chắc chắn nhận thức của người tiêu dùng đối với lĩnh vực bảo hiểm cũng sẽ thay đổi và khác đi. Với sản phẩm, tiện ích và cách thức mua bán, bồi thường nhanh như “vua tốc độ”, thị trường bảo hiểm trong thời gian tới sẽ có luồng gió mới, cách nhìn nhận mới về lĩnh vực bảo hiểm tại thị trường Việt Nam. Từ đó, các công ty bảo hiểm buộc phải thay đổi để phù hợp với xu thế bởi công nghệ 4.0 đang làm thay đổi cuộc sống của con người, đặc biệt với Việt Nam đang trong giai đoạn mới bắt đầu.