Smartphone của Nokia có gì đặc biệt

Chủ Nhật, 09/04/2017 11:20

|

(CAO) Nokia dự định sẽ ra mắt khoảng 6 hoặc 7 chiếc điện thoại Android trong năm 2017, sự trở lại của "Ông Hoàng" ngày nào liệu có thành công hay không?

Nokia hiện đã thực hiện được một nửa chặng đường khi ba chiếc điện thoại (Nokia 3, 5, 6) đã ra mắt ở một số nước trên thế giới và sẽ phát hành trên toàn cầu trong tháng 4 hoặc tháng 5.

Trong khi đó, Nokia 7, 8, và 9 có thể sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm. Tất cả các điện thoại thông minh của Nokia sẽ khác biệt rất nhiều về công nghệ và giá cả, nhưng có một điểm chung – đó là tất cả đều sử dụng Android Nougat và Nokia đã hứa hẹn sẽ cập nhật bảo mật hàng tháng.

Nokia 3:

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trong chuỗi sản phẩm của Nokia trong năm nay với giá khoảng 150 USD và thông số kỹ thuật khá khiêm tốn. Thiết kế của Nokia 3 khiến chúng ta gợi nhớ tới những sản phẩm của Sony.

Nokia 5:

Nokia 5 là một sản phẩm tầm trung với màn hình lớn hơn một chút và camera được. Máy sẽ sử dụng chip Qualcomm và có giá khoảng 200 USD.

Nokia 6:

Nokia 6 là điện thoại tốt nhất hiện tại của Nokia hiện tại. Mặc dù chỉ sử dụng chip Snapdragon 430 khiêm tốn, Nokia 6 có thiết kế nguyên khối, màn hình Full HD, trang bị loa kép và một camera 16MP. Dự tính Nokia 6 sẽ có giá khoảng 250 USD.

Nokia 7 & 8:

Hình ảnh phác thảo của Nokia 7 & 8.

Theo một vài thông tin rò rỉ, Nokia 7 và 8 sắp tới sẽ là những sản phẩm tầm trung, trang bị chip Qualcomm Snapdragon 660. Cả 2 có thể mang thiết kế nguyên khối, Nokia 7 sẽ có màn hình độ Full HD và Nokia 8 sẽ có màn hình Quad HD. Nhiều khả năng camera sẽ được trang bị ống kính Carl Zeiss.

Nokia 9:

Nokia 9 sẽ là sản phẩm cao cấp của Nokia trong năm nay và sẽ là đối thủ nặng kí cạnh tranh với Galaxy S8 , LG G6 hoặc thậm chí là iPhone 8. Nokia 9 được trang bị chip Snapdragon 835, camera sau 22MP và camera trước 12M.

Thiết kế mạnh mẽ của Nokia 9.

Nokia 9 cũng sử dụng công nghệ âm thanh Nokia OZO Audio nhằm cung cấp trải nghiệm âm thanh 3D tối ưu và khả năng chống bụi, chống nước IP68. Nokia 9 sẽ là sản phẩm chủ lực nhằm giúp Nokia lấy lại thị phần và danh tiếng khi xưa của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang