Sở hữu ngay Smartphone đẳng cấp với Sony Xperia Z3+

Thứ Tư, 17/06/2015 21:08  | Huệ Trinh

|

(CAO) Theo Sony Electronics Vietnam, dòng smartphone cao cấp mới nhất cho mùa hè 2015 với tên gọi XperiaTM Z3+, có ba màu Đồng, Đen, Trắng dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào ngày 3-7-2015.

Đây là dòng smartphone cao cấp mới nhất với thiết kế thanh mảnh, tinh tế, thời trang và hiệu năng hoạt động hoàn toàn vượt trội. Cụ thể, Xperia Z3+ có kích thước cực mỏng (6.9mm), nhẹ (144g), có thiết kế chống nước và bụi bẩn đặc trưng nên đảm bảo cho người tiêu dùng có thể sử dụng, giải trí trong bất kỳ điều kiện thời tiết phức tạp nào.

Tuổi thọ pin tốt, đạt đến 2 ngày và điều quan trọng hơn là chỉ cần sạc trong 45 bạn đã có thể giúp trải nghiệm mọi thứ trong suốt cả ngày. Xperia Z3+ sử dụng màn hình Full HD 5.2” cực sáng và khả năng thích ứng thông minh, cho hình ảnh sáng và độ phân giải tốt hơn, nhưng không làm giảm tuổi thọ pin.

Camera trước và sau đều sử dụng cảm biến ảnh Exmor RS TM hoặc R TM, giúp người sử dụng sở hữu được những tấm hình đẹp nhất có thể. Ngoài ra công nghệ lọc âm thanh danh tiếng của Sony còn mang đến cho bạn những âm thanh cực rõ và chi tiết, qua việc khử và loại bỏ đến 98% tạp ấm xung quanh…

Tất cả người dùng Xperia Z3+ sẽ được quyền truy cập vào Xperia Lounge Gold và như thế là toàn bộ thế giới giải trí Sony đã nằm ngay trên đầu ngón tay của bạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang