TPHCM: 2 bé là anh em ruột nghi té xuống kênh tử vong thương tâm

Thứ Hai, 09/05/2022 21:11

|

(CAO) Người anh 6 tuổi và em gái 4 tuổi nghi chơi đùa với nhau bên bờ kênh không may rơi xuống và tử vong, thi thể được tìm thấy sau nhiều giờ tìm kiếm.

Đến 21 giờ ngày 9/5, Công an quận 12, TPHCM phối hợp các đơn vị chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết thương tâm của hai trẻ nhỏ tại đường TX33, phường Thạnh Xuân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ cùng ngày, bé trai 6 tuổi được cho là chơi đùa cùng em gái 4 tuổi bên bờ kênh trước nhà.

Có thể trong lúc chơi đùa, hai anh em ruột không may đã trượt chân rơi xuống kênh.

Hiện trường vụ việc.
Người dân lặn tìm thi thể nạn nhân.

Chờ lâu không thấy hai con về, người mẹ và hàng xóm đi tìm. Sau nhiều giờ tìm kiếm, người dân phát hiện 2 thi thể nạn nhân dưới kênh.

Đoạn kênh nơi hai bé đuối nước tử vong là nhánh chảy từ sông Vàm Thuật, bờ kè được xây dựng hơn một năm trước. Dọc kênh có lan can cao khoảng 70 cm, tuy nhiên tại vị trí đối diện nhà hai bé bị khuyết một đoạn dài khoảng 3 m.

Một người tham gia tìm kiếm hai bé cho biết, mực nước ở dưới kênh ngang tầm ngực người lớn.

Khả năng khi chơi đùa, hai bé bị trượt chân từ bờ kênh đoạn không có lan can trước nhà rơi xuống. Nếu có rào chắn, sự cố thương tâm có thể không xảy ra vì hai bé không thể trèo qua hay chui lọt.

Theo những người dân xung quanh cho biết, gia đình hai nạn nhân thuộc diện khó khăn. Bố của hai bé làm phụ hồ, còn mẹ nội trợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang