32 nam nữ phê ma túy ở quán karaoke Hoàng Phương 2

Thứ Ba, 15/03/2022 16:45

|

(CAO) Ập vào quán karaoke Hoàng Phương 2 ở thị xã Phú Mỹ, tổ công tác bắt quả tang 32 nam nữ có hành vi tổ chức và sử dụng ma túy nên đưa về trụ sở làm rõ.

Ngày 15/3, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, vừa bắt quả tang 32 đối tượng (gồm 22 nam và 10 nữ) đang có hành vi tổ chức và sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke Hoàng Phương 2, khu phố Phước Hưng, phường Mỹ Xuân.

Theo đó, khoảng 1 giờ 50 cùng ngày, Công an thị xã Phú Mỹ phối hợp với Công an phường Mỹ Xuân tiến hành kiểm tra quán karaoke Hoàng Phương 2.

 
 
Các nam nữ phê ma túy trong quán karaoke.

Tại đây, tổ công tác phát hiện 32 người đang có hành vi tổ chức và sử dụng chất ma túy trong các phòng VIP 201, 302, 304 và 401.

Công an đã thu giữ tại hiện trường các tang vật là các dụng cụ sử dụng ma túy tổng hợp dạng khay và một số viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc đang sử dụng dở.

 
Tang vật công an thu được.

Qua test nhanh, Công an phát hiện các đối tượng đều dương tính với chất ma túy nên đã tiến hành lập biên bản, đưa những người có liên quan về trụ sở Cơ quan Công an để làm việc, xử lý theo quy định pháp luật.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an thị xã Phú Mỹ điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang