Xô xát người dân và công nhân thi công dự án thủy điện, 8 người bị thương

Thứ Ba, 15/03/2022 09:08

|

(CAO) Tối 14/3, tin từ UBND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết, vừa xảy ra một vụ xô xát giữa người dân và công nhân một nhà máy thủy điện đang trong quá trình thi công, hậu quả có 8 người bị thương.

Cụ thể, lúc 14 giờ 15 phút ngày 14/3, tại thôn Lủ Khấu, xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa đã xảy ra vụ xô xát, đánh nhau gây thương tích giữa một số người dân của xã Ngũ Chỉ Sơn với công nhân thuộc Công ty TNHH năng lượng Mây Hồ.

Công an và cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ngăn chặn vụ việc, giải tán đám đông, điều tra làm rõ nguyên nhân. Ảnh: VoV

Theo thông tin từ chính quyền thị xã Sa Pa, nguyên nhân việc xô xát trên được xác định là do một số người dân đã ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ và xô xát với nhóm công nhân của Công ty TNHH năng lượng Mây Hồ.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an và cơ quan chức năng đã đến ngăn chặn vụ việc, giải tán đám đông, đưa người bị thương đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, đồng thời thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang