(CAO) Từ ngày 12/8/2025, du khách quốc tế hạ cánh tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng sẽ được phát eSIM miễn phí, với 8GB dữ liệu cho 24 giờ sử dụng đầu tiên.
Chương trình 50.000 eSIM Hi Vietnam miễn phí cho khách quốc tế tới Đà Nẵng được Tập đoàn Sun Group và MobiFone tổ chức, nhằm thu hút khách quốc tế tới thành phố sông Hàn trong quý 3 – giai đoạn cuối mùa hè được xem là thời gian vàng để du lịch với nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Ấn Độ…
Theo đó, từ ngày 12/8/2025, mọi du khách quốc tế hạ cánh tại thành phố sông Hàn sẽ có thể nhận ngay 01 eSIM miễn phí dễ dàng bằng cách quét QR chương trình tại sảnh đến Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Để nhận eSIM, du khách cần xuất trình hộ chiếu nước ngoài và đủ điều kiện trên 18 tuổi. Du khách cần có thiết bị di động tích hợp eSIM và cần tải ứng dụng Sun Paradise Land, Hi Vietnam để kích hoạt eSIM Hi Vietnam.

Du khách quốc tế sẽ được phát eSIM miễn phí khi tới Đà Nẵng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Sở hữu eSIM Hi Vietnam, du khách sẽ được tặng 8GB data (tốc độ cao 5G) cho 24 giờ đầu tiên sau khi kích hoạt. Sau 24 giờ, du khách có thể tiếp tục sử dụng eSIM bằng việc mua thêm các gói cước tiếp theo của Hi Vietnam.
Trong đó, thấp nhất là gói HVN3 – thời hạn 3 ngày, với quyền lợi 30 GB data, 50 phút thoại trong nước, 5 phút thoại quốc tế và miễn phí truy cập các ứng dụng Hi Vietnam, Facebook, YouTube, TikTok. Gói cao nhất – HVN30 (trị giá 300.000 đồng) thời hạn 30 ngày, với các quyền lợi ưu việt như 300 GB data, 300 phút thoại trong nước và 30 phút thoại quốc tế.
Không chỉ thế, du khách sử dụng eSIM Hi Vietnam còn có cơ hội nhận được voucher ưu đãi từ thương hiệu Sun World và các đối tác, như giảm 5% khi đặt vé cáp treo Sun World Ba Na Hills qua ứng dụng Sun Paradise Land, hay giảm giá lên đến 10% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng do Sun World Ba Na Hills vận hành. Ngoài ra là các voucher giảm giá khi mua quà lưu niệm (tối đa 10%), hay giảm 10% giá cước taxi XanhSM khi đi và đến Sun World Ba Na Hills…

Sun World Ba Na Hills sở hữu nhiều công trình du lịch biểu tượng và trải nghiệm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước
Bà Trần Nguyện, Phó Tổng giám đốc Khối Giải trí – Nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group cho biết: “Việc tặng 50.000 eSIM miễn phí cho du khách quốc tế là một phần trong nỗ lực của Sun Group và MobiFone nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng – điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á. Chúng tôi mong muốn du khách có một hành trình trải nghiệm đơn giản và dễ dàng nhất.
Đây không chỉ là món quà thiết thực, mà còn là lời chào mừng nồng hậu từ Đà Nẵng – thành phố đáng sống – đến bạn bè quốc tế. Sun Group cam kết tiếp tục đồng hành cùng Đà Nẵng trong hành trình phát triển du lịch chất lượng cao, thông minh và thân thiện.”
Mới đây, Đà Nẵng vừa lọt top 4 điểm đến được khách Hàn Quốc yêu thích nhất mùa hè 2025, theo số liệu từ Tripbtoz. Theo báo cáo, Đà Nẵng đặc biệt hút khách Hàn, đặc biệt là giới trẻ, nhờ nhiều trải nghiệm hấp dẫn và giá cả phải chăng, và đặc biệt là các điểm đến đặc sắc. “Sức hút của Đà Nẵng đến từ nhiều điểm tham quan du lịch nổi bật, đặc biệt là bãi biển Mỹ Khê, khu du lịch Sun World Ba Na Hills và phố cổ Hội An”, trích báo cáo. Theo đó, khu du lịch Sun World Ba Na Hills đón tới gần 500.000 lượt khách Hàn Quốc trong 6 tháng đầu năm, với số liệu cứ 10 khách đến Đà Nẵng thì có 6 khách đi Bà Nà Hills.

Bà Nà Hills rất hút khách quốc tế, đặc biệt là khách từ Hàn Quốc
Đại diện MobiFone chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng công nghệ có thể góp phần tạo nên những trải nghiệm du lịch mượt mà, thuận tiện và an toàn hơn cho du khách quốc tế. Với hạ tầng viễn thông hiện đại và dịch vụ eSIM HiVietnam, MobiFone không chỉ đồng hành cùng du khách trong từng hành trình khám phá mà còn góp phần khẳng định vị thế Đà Nẵng như một thành phố du lịch thông minh, thân thiện và đáng sống.
Việc hợp tác cùng Sun Group triển khai chương trình tặng eSIM lần này là bước đi thiết thực trong chiến lược chuyển đổi số ngành du lịch, hướng tới mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng khách quốc tế đến Việt Nam.”
Việc phát eSIM miễn phí cho khách quốc tế là một hành động thiết thực, cho thấy nỗ lực của Đà Nẵng cùng các doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh một điểm đến hiện đại, cởi mở và luôn hướng đến việc nâng cao trải nghiệm cho du khách. Đây cũng là minh chứng cho tinh thần hiếu khách, đổi mới không ngừng của thành phố trên hành trình chinh phục du khách toàn cầu.