Amway nhận bằng khen về giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Thứ Năm, 27/12/2018 10:37

|

(CAO) Amway vừa trở thành một trong 14 đơn vị nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 – 2018. Bằng khen là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Amway trong chặng đường 10 năm vì sức khỏe người Việt.

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng phản ánh trình độ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và chất lượng đời sống của người dân. Do đó, công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng là trách nhiệm chung của toàn xã hội.

Trong 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Amway đã có những đóng góp đáng kể để chăm lo sức khỏe cộng đồng theo đúng với triết lý kinh doanh của doanh nghiệp có lịch sử 60 năm phát triển trên thế giới – giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Năm 2011, Amway Việt Nam chính thức khởi động dự án “Phòng ngừa, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giai đoạn 2011-2013” kết hợp với Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXH) và Sở Lao động – Thương binh & Xã hội (Sở LĐTBXH) tỉnh Thanh Hóa, triển khai tại tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, 3 tỉ đồng từ dự án Amway phát động đã được dùng vào công tác hỗ trợ các em về mặt y tế, giáo dục, hướng nghiệp, đồng thời cung cấp các khóa học nghề, đào tạo về trồng trọt, kỹ thuật chăn nuôi cho các gia đình nghèo có trẻ em.

Ngoài nguồn hỗ trợ về tài chính, toàn bộ nhân viên và nhà phân phối của công ty đã tham gia vào những hoạt động cộng đồng để cải thiện cuộc sống cho trẻ em Việt Nam từ những ngày bắt đầu hoạt động kinh doanh tại đây như Chương trình tài trợ làng trẻ em SOS Việt Nam & nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi, Ngày tình nguyện vì cộng đồng, học bổng “Amway cùng em đến trường”, học bổng “Ngăn dòng bỏ học” phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ, chương trình “Thư viện cho em”, “Bếp ăn cho em” phối hợp cùng Báo Thanh Niên, phối hợp cùng Báo Công an TPHCM thực hiện chương trình “Xuân yêu thương”, Tết cho đồng bào nghèo”, tặng quà cho bà con vùng sâu, vùng xa…

Amway nhận bằng khen về công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Bên cạnh những chương trình vì cộng động được triển khai phù hợp với từng địa phương, khu vực, Amway còn thực hiện những chiến dịch toàn cầu, được Tập Đoàn Amway nghiên cứu và phát triển rộng rãi trên thế giới, cụ thể là chiến dịch Nutrilite Power of 5.

Chính thức khởi động vào năm 2014, “Nutrilite Power of 5” là chương trình xã hội được Tập đoàn Amway thực hiện nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Tại Việt Nam, Amway phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế cung cấp 730.440 gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày - Nutrilite Little Bits - cho gần 6.787 trẻ em tại 3 tỉnh Bắc Giang, Lào Cai và Thanh Hóa.

Hiện, Việt Nam là 1 trong 14 quốc gia mà Amway chọn triển khai chiến dịch, bên cạnh các quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... Được biết, mục tiêu đến cuối năm 2019 của Tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tốt hơn tình trạng dinh dưỡng của trẻ.

Chính những nỗ lực trong chiến lược kinh doanh bền vững, gắn kết bền chặt với cộng đồng, Amway Việt Nam vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 – 2018.

Đây là cột mốc quan trọng của Amway trong 10 năm có mặt tại Việt Nam, ghi nhận những đóng góp tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

Phát biểu tại lễ trao giải, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam – ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ: Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Amway mong muốn sẽ đem đến tương lai tươi sáng cho trẻ em và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt.

Có thể nói đây là niềm tự hào lớn lao của tập thể nhân viên và nhà phân phối của Amway Việt Nam, là minh chứng cho đường hướng phát triển đúng đắn, có trách nhiệm với cộng đồng và đặt yếu tố con người lên hàng đầu trong mọi chiến lược phát triển.

Bình luận (0)

Lên đầu trang