Cháy 2 căn nhà, người đàn ông bị tai biến tử vong thương tâm

Thứ Ba, 07/03/2023 08:41  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 7-3, ông Phạm Tấn Tháo – Phó chủ tịch UBND TT.An Phú (huyện An Phú, tỉnh An Giang) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy 2 căn nhà, khiến 1 người tử vong.

Theo báo cáo của TT.An Phú, vào khoảng 17 giờ 15 ngày 6-3, cơ quan chức năng nhận được tin báo 2 căn nhà của ông Nguyễn Văn S. (SN 1965) và bà Lâm Thị Lang (SN 1961, cùng ngụ tại tổ 8, khóm An Hưng, TT.An Phú, huyện An Phú) xảy ra hỏa hoạn.

Nhận được tin báo, Ban Chỉ đạo phòng cháy chữa cháy thị trấn đã khẩn trương huy động các lực lượng và người dân xung quanh khu vực tham gia chữa cháy. Đến khoảng 17 giờ 35 cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận 2 căn nhà xây dựng bằng khung gỗ, lợp mái tole đã bị lửa thiêu rụi. Bên trong một căn nhà phát hiện một người tử vong, nạn nhân được xác định là ông S.

Theo người dân sống trong khu vực, ông S. sống một mình tại căn nhà trên. Khoảng 4 năm trở lại đây, ông S. bị tai biến nên không đi đứng được, chỉ nằm một chỗ và có chị ruột chăm sóc hàng ngày.

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, ông S. đang nằm trong nhà nên bị lửa cháy dẫn đến thiệt mạng. Trước đó, chị ông S. có đốt nhang muỗi, đặt gần vị trí ông S. đang nằm.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang