Ba cô gái chết thảm khi bơi thuyền ra sông chơi ban đêm

Thứ Tư, 11/05/2016 10:08  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Khi chiếc thuyền bị lật có tới 9 người bị rớt xuống sông. Người dân sau đó vớt được 6 người, trong đó có một cô gái đã chết.

Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm hai cô gái mất tích (Ảnh do người dân cung cấp)

Hai cô gái mất tích được tìm thấy sau hai ngày tìm kiếm đã nâng số người thiệt mạng lên con số 3.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 20 giờ ngày 8-5. Thời điểm trên, một nhóm thanh niên gồm 9 người trong đó có 5 nam và 4 nữ sau khi ăn cơm tối xong rủ nhau đi chơi.

Nhóm thanh niên này đã quyết định lên thuyền ra sông thuộc địa phận bản In, xã Tân Phong, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La chơi.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, nhóm này quay vào bờ ra về thì không may chiếc thuyền bị lật, cả 9 người bị ngã xuống sông.

Một số người trong nhóm đã phát đi tiếng kêu cứu. nghe tiếng tri hô, người dân khu vực lập tức đến giải cứu các nạn nhân dưới lòng sông.

Mặc dù nỗ lực hết mình, người dân chỉ đưa được 7 người vào bờ, trong đó có một cô gái đã tử vong tại chỗ. Còn hai cô gái khác bị mất tích sau khi thuyền đắm.

Sau rất nhiều những lỗ lực tìm kiếm, đến sáng ngày 10-5, thi thể hai cô gái xấu xố đã được lực lượng chức năng và người dân tìm thấy.

Danh tính các nạn nhân xấu số được xác định là: Lương Thị T. (20 tuổi, trú tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ); Đinh Thị T. (27 tuổi, trú tại huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) và Trần Thị Phương P. (17 tuổi, trú tại huyện Tân Sơn, Phú Thọ).

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, các lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân để làm thủ tục mai táng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang