Bình Thuận:

Ba học sinh trượt chân xuống hồ nước chết đuối thương tâm

Chủ Nhật, 01/01/2017 11:13  | Lê Long

|

(CAO) Chiều 30-12, sau khi thi xong học kỳ, hai anh em ruột xin mẹ qua rủ bạn đi chơi. Khi nô đùa với nhau, cả ba đã trượt chân xuống hồ nước, cùng chết đuối thương tâm.

Hai anh em Võ Quốc Tuấn, sinh 2004, học sinh lớp 6, trường THCS Hàm Thắng, Võ Ngọc Tú, sinh 2006, học lớp 4, trường tiểu học Hàm Thắng 3, sau khi thi xong học kỳ 1, đã xin phép mẹ đi chơi. Hai em qua nhà bạn là Lê Thanh Long, học sinh lớp 3, ngụ cùng thôn Kim Ngọc, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) ở gần đó rồi rủ nhau đi chơi.

Khi đi đến nhà dì ruột, 3 em định xuống ao nước dùng để tưới thanh long tắm, nhưng được người chồng của dì cản lại và đuổi đi. Trên đường đi, 3 em đùa giỡn với nhau, vô tình Tú và Long rơi xuống hồ nước đào tưới thanh long của nhà bà Võ Thị Mai. Em Tuấn nhảy xuống hồ để cứu, nhưng cả 3 đều đuối nước.

Nhà em  Lê Thanh Long 

Đến chiều tối, gia đình không thấy 3 em về, đã điện thoại cho Tuấn, nhưng không thấy bắt máy. Tiếng chuông điện thoại reo nhiều lần, chị Tình gần đó nghe vậy nóng ruột nên đến chỗ có tiếng chuông reo. Khi đến bên hồ nước, thấy có nón, dép, điện thoại trên bờ hồ, chị đã bắt máy thông báo cho người nhà đến tìm.

Khi mọi người đến nơi, phát hiện 3 em đã tử vong dưới hồ nước. Sau khi được vớt lên, hai gia đình đã đưa thi thể về lo hậu sự.

Được biết, cha mẹ Tuấn và Tú chỉ có hai con, nhưng nay đều đã mất. Cả hai gia đình có con tử vong thuộc hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Cái chết của ba đứa trẻ làm cả xóm làng Kim Long xôn xao xúc động, họ cùng nhau đến chung tay lo hậu sự cho các em. Nhiều nhà hảo tâm cũng đã đến, hoặc gửi tiền giúp đỡ việc tang chế với hai gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang