Điều tra vụ bé gái 2 tuổi tử vong do ngạt nước tại cơ sở giữ trẻ Baby Shark

Thứ Tư, 07/06/2023 11:47

|

(CAO) Bé gái 2 tuổi đi vào nhà vệ sinh và được cho là ngã vào xô nước, mặc dù được phát hiện đưa đi sơ cứu nhưng bé gái đã tử vong.

Trưa 7/6, lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước xác nhận, có sự việc bé 2 tuổi tử vong tại nhóm trẻ độc lập Baby Shark trên địa bàn thị trấn Đức Phong.

Theo đó, ngày 6/6, bé gái L.K.B.A. (2 tuổi, ngụ thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng) được người nhà đưa đến gửi tại nhóm trẻ độc lập Baby Shark do ông Đỗ Lê Thanh làm chủ cơ sở.

Khoảng 15 giờ 15 cùng ngày, trong lúc tắm và thay quần áo cho các bé tại nhóm trẻ thì bé A. được cho là đi vào khu vực vệ sinh.

Tại khu vực này, có 1 xô nhựa chứa nước, trong xô chứa khoảng 1/3 lượng nước, bé gái bị cắm đầu vào xô nước và ngạt nước.

Khoảng ít phút sau đó, cô Triệu Thị Hồng Hiệp là giáo viên phụ trách nhóm trẻ phát hiện và tiến hành sơ cứu tại nhóm trẻ và đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng cấp cứu nhưng bé gái không qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an huyện Bù Đăng đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

UBND huyện Bù Đăng cho hay, nhóm trẻ BaBy Shark được cấp phép hoạt động từ ngày 13/5/2020 và đã được UBND thị trấn Đức Phong cấp phép lại vào ngày 23/12/2022.

Bình luận (0)

Lên đầu trang