Bé trai đuối nước ngay cạnh nhiều người không ai biết

Thứ Năm, 04/05/2017 13:32  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bé trai lập lờ trên mặt nước trong khu du lịch, nhưng không ai biết. Sau đó, có người phụ nữ đi qua phát hiện vụ việc đã dùng điện thoại quay lại vụ việc.

Hai ngày qua, trên nhiều trang mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một cậu bé khoảng 10 tuổi đang nằm ngửa trên mặt nước với nhiều biểu hiện bất thường tại một bể bơi thuộc khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà (huyện Ba Vì, Hà Nội).

Thời điểm cậu bé này nằm ngửa trên mặt nước, tại bể bơi có rất nhiều người tuy nhiên không một ai phát hiện ra sự bất thường ở cậu bé này.

Clip: Bé trai bị đuối nước trong bể bơi. Nguồn: Hội đồng hương Ba Vì

Sóng nước bồng bềnh khiến có thể cậu bé cũng lật úp rồi ngửa nên mọi người đều cho rằng cậu bé này đang nô đùa.

Đoạn clip ghi lại, sự việc chỉ được phát hiện cho đến khi hơn 3 phút sau, một người phụ nữ đã lại gần và phát hiện ra cậu bé này bị đuối nước nên đã cùng vói mọi người nhanh chóng đưa vào bờ và thực hiện các biện pháp sơ cứu.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đã có hàng nghìn lượt like và hàng trăm ý kiến bình luận, đánh giá trái chiều.

Trao đổi với đại diện khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà, người đại diện khu du lịch này xác nhận sự việc trên và cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 1-5, cậu bé trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội khoảng hơn 10 tuổi, là du khách đến khu du lịch để vui chơi.

Vị đại diện cho hay, ngay khi phát hiện sự việc các lực lượng cứu hộ của khu du lịch đã tiến hành các biện pháp sơ cứu, cậu bé sau đó đã khỏe mạnh trở lại.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cậu bé này bị cảm nắng. Khu vực bể bơi xảy ra sự việc có độ sâu khoảng 80cm và thuộc khu 2 của khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang