TP.HCM: 10 vụ cháy trong 4 ngày nghỉ lễ do bất cẩn, chập điện

Thứ Tư, 03/05/2017 12:31

|

(CAO) Trong 4 ngày lễ, tại TP.HCM đã xảy ra 10 vụ cháy làm 2 người bị thương. Nguyên nhân được xác định do sự chủ quan, bất cẩn và chập điện.

Sáng 3-5, tin từ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.HCM cho biết, trong khoảng thời gian từ ngày 29-4 đến 2-5, toàn thành phố Hồ Chí Minh xảy ra 10 vụ cháy làm 2 người bị bỏng và gây thiệt hại tài sản khoảng 2 triệu đồng. Về nguyên nhân, chủ yếu do sự chủ quan, bất cẩn và chập điện.

Theo Đại tá Nguyễn Quang Nhật, Trưởng Phòng Tham mưu Cảnh sát PCCC TP.HCM, ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã kịp thời xử lý, chữa cháy, không để xảy ra cháy lan,cháy lớn, gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngọn lửa bùng phát từ căn nhà trong hẻm 211 đường Nguyễn Trãi (P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1) tối 2-5.

Trước đó, khoảng 21h tối 2-5, nhiều người dân sinh sống tại đường Nguyễn Trãi (P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1) hốt hoảng khi nghe tiếng nổ lớn, kèm cột khói bốc lên cao từ căn nhà trong hẻm số 211.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.1 điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy các loại đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa. 

Tuyến đường Nguyễn Trãi từ đoạn giao với đường Cống Quỳnh đến đường Trần Đình Xu bị phong toả. Đến gần 23h cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang