Đau lòng nữ sinh lớp 8 tự vẫn sau khi chia tay bạn trai

Thứ Tư, 27/03/2019 14:19  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nguyên nhân khiến nữ sinh lớp 8 ở Quảng Trị tự vẫn là do chia tay bạn với trai học cấp 3 trên địa bàn huyện trước đó 1 ngày. Nữ sinh này không có mâu thuẫn hay buồn phiền chuyện gia đình, người thân, bạn bè, học tập...

Chiều 27-3, Đại tá Đào Trọng Tiến – Trưởng Công an huyện huyện Cam Lộ, Quảng Trị cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nữ sinh lớp 8 tên L. (SN 2005, ngụ xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ).

Nơi phát hiện thi thể nữ sinh lớp 8.

Trước đó, lúc 6 giờ ngày 27-3, người dân đi qua cầu Cam Tuyền (huyện Cam Lộ) bàng hoàng phát hiện dưới sông Hiếu sát chân cầu có một thi thể nữ, mặc đồ thể thao màu đen nên trình báo chính quyền, cơ quan chức năng.

Lực lượng Công an huyện, Viện KSND huyện Cam Lộ đến hiện trường vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Lực lượng chức năng xác minh, điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng. Nguyên nhân tử vong được xác định do ngạt nước vì tự vẫn. Thi thể nữ sinh sau đó được bàn giao đến gia đình để an táng.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, chiều 25-3, L. chia tay với bạn trai là học sinh cấp 3 cùng huyện Cam Lộ. Sau đó L. trốn người thân, đi ra khỏi nhà lúc 22 giờ ngày 26-3. Lúc 22 giờ 20, L. nhắn tin cho 2 bạn nữ thân học cùng lớp với nội dung: “Vĩnh biệt các bạn, không gặp lại nữa”.

Việc L. tìm đến cái chết được nhận định do buồn đau trong chuyện tình yêu, chia tay với bạn trai; chưa có biểu hiện, mâu thuẫn nào khác với gia đình, người thân, bạn bè, học tập.

Vào lúc 1 giờ ngày 27-3, có người đi qua cầu Cam Tuyền thì thấy một chiếc xe đạp dựng bên thành cầu, bật sáng điện, không thấy người. Người này nghĩ là chiếc xe của ai dựng xe đó để dạo chơi, hóng mát. Thời điểm L. tự vẫn được xác định trong khoảng từ 22 giờ ngày 26-3 đến 1 giờ ngày 27-3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang