Sợ chủ đuổi việc, bịa chuyện tặng thịt bò cho CSGT

Thứ Ba, 26/03/2019 12:14  | Hoàng Quân

|

(CAO) Công an TP.Huế (Thừa Thiên – Huế) đã làm rõ 2 người bịa chuyện biếu quà CSGT và đăng tải lên mạng xã hội thông tin sai sự thật, làm xấu hình ảnh lực lượng CSGT.

Ngày 26-3, Ban Chỉ huy Công an TP.Huế cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Trương Thị Kim Dung (SN 1988) và Tôn Nữ Thị Nhung (SN 1994, cùng ngụ TP.Huế) về vi phạm trong việc đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook không đúng sự thật.

Trương Thị Kim Dung - người đăng tải lên mạng xã hội sai sự thật, làm xấu hình ảnh lực lượng CSGT.

Theo kết quả xác minh, ngày 21-3-2019, Trương Thị Kim Dung có khách hàng đặt mua thịt bò nên giao nhân viên là Tôn Nữ Thị Nhung đi giao hàng. Trên đường đi, Nhung đánh rơi 1 gói thịt bò tươi (nặng 1kg).

Sợ chị Dung la mắng, đuổi việc nên Nhung bịa chuyện là bị lực lượng CSGT thuộc Công an TP.Huế tại phía Bắc cầu Trường Tiền bắt xe do lỗi không có gương chiếu hậu nên đã đưa gói thịt bò cho một anh CSGT.

Nghe nhân viên của mình kể lại chuyện, Dung không làm rõ sự việc và đã viết lên mạng xã hội Facebook nội dung trên mang tính bôi nhọ, làm xấu hình ảnh lực lượng CSGT. Sự việc khiến cộng đồng mạng bức xúc, chia sẻ, bình luận không hay về lực lượng CSGT.

Phát hiện sự việc, Ban chỉ huy Công an TP.Huế chỉ đạo các lực lượng chức năng xác minh và làm rõ sự việc, mời các đối tượng đến làm việc. Cả Dung và Nhung đều thừa nhận hành vi sai trái của mình; bày tỏ sự hối tiếc và gửi lời xin lỗi đến lực lượng CSGT cũng như cộng đồng mạng.

Tôn Nữ Thị Nhung  - Người bịa chuyện tặng thịt bò cho CSGT vì sợ bị chủ la mắng, đuổi việc.

Công an TP.Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm Dung và Nhung theo quy định của pháp luật. Sự việc là lời cảnh báo cho người dùng mạng xã hội trong việc tiếp nhận, phản ánh, chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang