Cụ ông tử vong trong ngôi nhà 5 tầng cháy dữ dội

Thứ Hai, 25/03/2019 10:14

|

(CAO) Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 24-3, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại một ngôi nhà 5 tầng bán giày dép ở tiểu khu Phú Mỹ (thị trấn Phú Xuyên, TP Hà Nội) khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân phát hiện ngọn lửa cùng cột khói đen lớn bốc lên từ cửa hàng bán giày dép ở tiểu khu Phú Mỹ nên hô hoán nhau bỏ chạy, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng.

Một số người dân ở gần hiện trường cho biết: “Trước khi vụ cháy xảy ra, cả gia đình 5 người đang ở trong nhà. Lúc xảy ra cháy, chúng tôi thấy một người đu dây chống sét ra ngoài, lực lượng chức năng đã cứu được 3 người, vẫn còn một cụ già mắc kẹt bên trong”.

Khói lửa bốc lên từ vụ cháy và người dân giải cứu các nạn nhân

Đến khoảng 20 giờ 45 phút, ngọn lửa cơ bản được không chế. Sau khi Cảnh sát PCCC tìm thấy cụ ông mắc kẹt, nhiều người hỗ trợ lực lượng chức năng bắc, giữ thang để lực lượng cứu hộ vào phía trong từ cửa sổ mặt sau căn nhà cứu người.

Đến 21 giờ 30 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC cứu hộ, cứu nạn đã đưa được nạn nhân ra ngoài và đưa lên xe cứu thương đi thẳng xuống viện đa khoa Phú Xuyên.

Tối muộn cùng ngày, trao đổi với PV, ông Vũ Mạnh Thắng, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phú Xuyên cho biết, lực lượng chức năng của thị trấn đã phối hợp với Cảnh sát PCCC Hà Nội cứu được 6 người trong ngôi nhà bị cháy.

Tuy nhiên cụ ông sinh năm 1947 do bị ngạt khói đã không qua khỏi. Vụ hỏa hoạn đã khiến giao thông khu vực quốc lộ 1A tắc nghẽn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang