Tìm được người thân bé trai bất hạnh đi lạc gần 100 km

Chủ Nhật, 24/03/2019 07:34  | Hữu Vinh

|

(CAO) Bé trai 14 tuổi ở với cô ruột tại Vĩnh Long nhưng đạp xe đạp đi chơi bị lạc sang tới Tiền Giang và không biết đường về nhà. Qua báo đài người thân bé trai đang ở Tiền Giang nên đã tới đón cháu về nhà.

Ngày 23-3, Công an thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang cho biết đã bàn giao cháu Nguyễn Văn Phương (14 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) cho chị Nguyễn Thị Kiều (42 tuổi, ngụ xã Hiếu Phụng, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) vào tối ngày 22-3. Chị Kiều là cô ruột của cháu Phương.

Chị Kiều cho biết, nhà Phương ở Kiên Giang nhưng cha Phương gửi Phương đến sống cùng chị Kiều ở Vĩnh Long từ tháng 06 năm 2018 đến nay. Vào ngày 20-3, cha của cháu Phương là anh Nguyễn Thị Hương (Chị Kiều cho biết cha mẹ đặt tên cho anh Hương là Nguyễn Thị Hương) có lên nhà chị Kiều thăm Phương. Đến sáng 21-3 anh Hương trở về tỉnh Kiên Giang thì Phương cũng thay đồ đi hái dừa thuê.

Công an làm việc với chị Kiều bà bàn giao Phương về gia đình

Đến khoảng 9 giờ cùng ngày thì chị Kiều thấy Phương chạy xe đạp ra đường nên hỏi sao không đi làm thì Phương trả lời hôm nay làm buổi chiều. Đến tối 21-3 chị Kiều vẫn không thấy Phương trở về nhà nên điện thoại hỏi thăm thì được biết Phương chỉ làm buổi sáng sau đó bỏ đi đâu không biết.

Đến sáng 22-3 khi chị Kiều đang đi khám bệnh thì nhận được tin từ người quen xem báo mạng cho biết Công an thị trấn Tân Hiệp đang tìm người thân của Phương.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, ngày 21-3, Công an thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang tiếp nhận Phương từ người dân. Phương cho biết mình đi lạc không nhớ đường về nhà và cũng không biết số điện thoại người thân.

Phương và chiếc xe đạp đi lạc từ Vĩnh Long sang Tiền Giang

Gia đình Phương có 4 chị em gồm 1 gái, 3 trai. Mẹ bỏ cha đi khoảng 3-4 năm nên Phương không nhớ tên mẹ, người chị cũng đi theo mẹ còn cha thì nuôi 3 người con trai, Phương chỉ nhớ người ta gọi cha Phương là bé Hương.

Thường ngày Phương đi hái dừa thuê cho một người đàn ông là bác Sáu Mẹo nhưng không nhớ địa chỉ ở đâu. Mỗi ngày Phương hái dừa được 50 ngàn đồng.

Sau khi tiếp nhận cháu Phương Công an thị trấn Tân Hiệp đã lo ăn uống và mua quần áo mới cho Phương.

Sau khi báo đài thông tin thì người thân của Phương đã liên hệ với Công an thị trấn Tân Hiệp đón Phương về.

Bé trai bất hạnh đạp xe đi lạc gần 100 km không biết đường về
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang