Bé trai bất hạnh đạp xe đi lạc gần 100 km không biết đường về

Thứ Sáu, 22/03/2019 13:03  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sáng 22-3, Công an thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang cho biết, đơn vị đang chăm sóc và tìm thân nhân của bé trai 14 tuổi đi lạc trên QL1A bằng xe đạp từ Vĩnh Long sang Tiền Giang, được người dân bàn giao cho công an vào tối 21-3.

Tại Công an thị trấn Tân Hiệp, cháu trai cho biết mình tên Nguyễn Văn Phương (14 tuổi, ở xã Tân Hội, tỉnh Kiên Giang, cháu không nhớ rõ huyện). Gia đình Phương có 4 chị em gồm 1 gái, 3 trai. Mẹ bỏ cha đi khoảng 3-4 năm nên Phương không nhớ tên mẹ, người chị cũng đi theo mẹ còn cha thì nuôi 3 người con trai, Phương chỉ nhớ người ta gọi cha Phương là bé Hương.

Thường ngày Phương đi hái dừa thuê cho một người đàn ông là bác Sáu Mẹo nhưng không nhớ địa chỉ ở đâu. Mỗi ngày Phương hái dừa được 50 ngàn đồng.

Sáng 21-3 Phương không đi hái dừa như thường lệ mà lấy xe đạp đi chơi, đến chiều thì đói bụng quá và nhìn thấy một người đàn ông đang ngồi ăn cơm nên Phương ghé vào xin cơm để ăn, cháu Phương chỉ nhớ là đi xe đạp từ tỉnh Vĩnh Long theo QL1A sau đó bị lạc.

Sau khi cho Phương ăn cơm và ăn bánh xong, Phương được người đàn ông đưa đến Công an thị trấn Tân Hiệp để trình báo.

Cháu Phương và xe đạp tại Công an thị trấn Tân Hiệp

Qua thông tin này, ai là người thân của cháu Nguyễn Văn Phương hoặc biết thông tin về gia đình cháu phương xin vui lòng liên hệ Công an thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang theo số điện thoại 02733.831.258 để cung cấp thông tin và làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang