Một công nhân rơi từ tầng 3 công trình tử vong

Thứ Năm, 21/03/2019 18:15

|

(CAO) Trong lúc thi công trên tầng 3 của công trình xây dựng Khu dân cư dọc sông Tiền thì một công nhân đã rơi từ độ cao khoảng 8 mét xuống đất tử vong.

Ngày 21-3, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân của một vụ tai nạn lao động làm một công nhân xây dựng tử vong tại công trình xây dựng Khu dân cư dọc sông Tiền, thuộc địa bàn P.6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

Công trình xây dựng nơi xảy ra tai nạn

Tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 20-3, ông Nguyễn Văn Hiệp (66 tuổi, ngụ ấp Long Thạnh, xã Long An, huyện Châu Thành, Tiền Giang), là phụ hồ làm việc tại công trình xây nhà tầng 3 trong khu dân cư trên P.6, TP.Mỹ Tho thì bị sụp lỗ trống để xây cầu thang, té xuống đất và tử vong. Trong lúc thi công ông Hiệp không đội nón bảo hộ lao động. Sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân.

Được biết, ông Hiệp là thành viên của đội thợ xây do ông Lê Minh Hiếu (ngụ xã Thân Cữu Nghĩa, huyện Châu Thành, Tiền Giang) phụ trách. Ông Lê Minh Hiếu nhận thi công phần hạng mục xây của đơn vị thi công khu nhà cao tầng của dự án Khu dân cư dọc sông Tiền của TP.Mỹ Tho do Công ty cổ phần đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư. Công trình này gồm 2 khu nhà cao tầng và biệt thự hướng mặt sông Tiền.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang