Cháy lớn nhiều giờ ở ven Sài Gòn, người dân di tản trong đêm

Thứ Hai, 25/03/2019 01:48

|

(CAO) Ngọn lửa bốc lên từ nhà kho chứa dầu chai, nhựa thông sau đó lan sang các nhà kho, bãi xe bên cạnh. Mất nhiều giờ đồng hồ, đám cháy mới được khống chế. Hàng trăm người dân phải di tản trong đêm.

Tới rạng sáng nay (25-3), vụ cháy xảy ra trên đường Bùi Văn Thủ, ấp Tiền Lân 1, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM đã được lực lượng PCCC dập tắt.

Như CAO đã thông tin, gần 20 giờ tối ngày 24-3, ngọn lửa bốc lên từ nhà kho số 1 chứa dầu chai, nhựa thông của chi nhánh công ty TNHH TM-DV Minh Chương.

Hiện trường vụ cháy nhà kho xảy ra tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Do thời điểm này có gió lớn nên chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã bao trùm cả khu vực và cháy lan san một số nhà kho khác, cùng với một bãi xe.

Nhận thông tin, lực lượng PCCC huyện Hóc Môn có mặt tiếp cận hiện trường, tuy nhiên công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn. Ngay sau đó, lực lượng PCCC của các quận Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, quận 12, huyện Bình Chánh và khu vực 4 có mặt chi viện.

Clip hiện trường vụ cháy:

Công an địa phương cũng có mặt phong tỏa toàn bộ hiện trường, do khu vực lận cận nhiều dãy trọ và nhà cấp 4, để đề phòng cháy lan, hàng trăm người dân đã ôm đồ đạc di tản ra bên ngoài.

Tới hơn 23 giờ, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên lửa vẫn âm ỉ bên trong nên các chiến sĩ vẫn tích cực phun nước.

Bước đầu xác định vụ cháy không gây thiệt hại về người, hơn 1.000 mét vuông nhà kho bị thiêu rụi. Hiện cơ quan chức năng đang thống kê con số thiệt hại và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Có 7 đơn vị PCCC thuộc các quận, huyện phối hợp để dập tắt ngọn lửa.
Người dân địa phương hỗ trợ dập lửa.
Cột khói bốc cao hàng trăm mét đỏ rực trời trong đêm tối.
Phải mất nhiều giờ đông hồ, đám cháy mới được dập tắt.
Người dân sinh sống quanh khu vực xảy ra cháy phải di tản ra khỏi nhà.
Vụ cháy đã thiêu rụi hơn 1.000 mét vuông nhà kho.
Cháy kinh hoàng nhà kho ở ven Sài Gòn (cập nhật)
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang