Nhóm xăm trổ hành hung người chụp hình hiện trường vụ tai nạn

Thứ Hai, 25/03/2019 17:20  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chiều 25-3, ông Đặng Hoàng Dũng - Trưởng Văn phòng đại diện Báo Người Lao Động tại Đà Nẵng cho biết, đã báo cáo cơ quan chức năng về sự việc phóng viên tập sự của báo bị hành hung trong quá trình tác nghiệp.

Chiếc ô tô bị tai nạn.

Theo đó, lúc 14 giờ ngày 25-3, nhận được thông tin về vụ tai nạn giữa 2 ô tô trên đường Nguyễn Tất Thành (thuộc địa phận phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), anh Vĩnh Quyên - phóng viên tập sự Báo Người lao động Văn phòng tại Đà Nẵng đến hiện trường ghi nhận sự việc.

Anh Vĩnh Quyên chụp ảnh, quay phim vụ tai nạn giao thông. Lúc này có nhiều người dân đứng xem.

Một lát sau, một nhóm khoảng 4-5 người xăm trổ từ đâu xuất hiện, hùng hổ bao vây và yêu cầu anh Vĩnh Quyên phải xóa bỏ các hình ảnh, clip về vụ tai nạn. Anh Vĩnh Quyên trình bày là tác nghiệp vụ tai nạn thì nhóm người này lao vào túm cổ áo, chửi bới thô tục.

Nhóm này hung hăng, lột bỏ nón bảo hiểm của anh Vĩnh Quyên; kẹp cổ đưa vào quán nhậu sát hiện trường rồi đánh vào mặt. Các đối tượng còn đe dọa anh Vĩnh Quyên nếu không xóa hình ảnh, video thì sẽ hết đường về. Nhiều người dân chứng kiến bày tỏ bất bình trước sự hung hăng, thái độ côn đồ và hành hung người của nhóm đối tượng trên.

Cơ quan công an làm việc với người bị hành hung

Văn phòng đại diện Báo Người Lao động tại Đà Nẵng cùng đồng nghiệp đến hiện trường nắm tình hình, điện báo cơ quan chức năng can thiệp, giải quyết. Anh Vĩnh Quyên được mời về trụ sở công an để trình báo sự việc. Nhóm người tấn công anh Quyên sau đó bỏ chạy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang