Em gái phát hiện anh ruột treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ Tư, 10/10/2018 13:38

|

(CAO) Một nam thanh niên vừa từ quê vào Bình Dương được 10 ngày đã treo cổ tự tử trong nhà người thân, để lại thư tuyệt mệnh.

Vụ việc xảy ra trong hẻm số 420, đường Nguyễn Tri Phương, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là anh Nguyễn Dư Hùng (27 tuổi, quê Quảng Trị).

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Theo đó, khoảng 8 giờ sáng 10-10, người em gái của anh Hùng không thấy anh thức dậy nên lên trên lầu kiểm tra. Khi mở cửa phòng đi vào, tá hỏa khi nhìn thấy người anh trai đã treo cổ bằng dây vải trên cửa sổ. Cô gái liền hô hoán cho người thân chạy lên cắt dây nhưng Hùng đã tử vong trước đó.

Nhận thông tin, công an địa phương có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Qua kiểm tra, nạn nhân để lại một thư tuyệt mệnh với nội dung không muốn làm gánh nặng cho xã hội.

Cơ quan công an lấy lời khai của các nhân chứng

Được biết, nạn nhân làm nghề xây dựng ở quê, công trình vừa chuyển vào Nam nên anh cũng mới chuyển vào đây được 10 ngày và ở nhờ nhà người thân. Khoảng 4 giờ sáng nay, nạn nhân vẫn còn nhắn tin cho bạn gái ở quê.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, không làm được nhiều việc nặng nên anh Hùng nghĩ quẩn, tìm đến cái chết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang