Tiền Giang:

Bỏ lại tư trang, bé gái nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Thứ Ba, 05/07/2016 08:45

|

(CAO) Người nhà nạn nhân cho biết, có thể do em buồn vì đang bị bệnh nên nghĩ quẫn rồi lên cầu Rạch Miễu tự tử.

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 4-7, nhiều người lưu thông trên cầu Rạch Miễu thuộc địa bàn xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang ngỡ ngàng thấy một bé gái bỏ lại đồ cá nhân và điện thoại di động trên cầu sau đó gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Hiện trường nơi bé gái tự tử

Nhiều người cho biết, thấy bé gái ngồi trên lang can cầu nhưng do sự việc diễn ra quá nhanh nên họ không kịp can ngăn nên đành báo cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo công an TP. Mỹ Tho đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra tung tích nạn nhân.

Từ chiếc điện thoại của bé gái bỏ lại trên cầu bước đầu nạn nhân được xác định là em Hồ P. O (14 tuổi) ngụ xã Bàn Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Sau khi mặt tại hiện trường cha và mẹ em O khóc ngất cho biết thời gian gần đây em O có biểu hiện buồn do đang bị bệnh, hiện em đã nghĩ học và đang phụ bán hàng.

Giữa đêm khuya, nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn
Theo nhân viên quản lý cầu Rạch Miễu cho biết từ khi cầu được đưa vào sử dụng nối liền hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre thì đã có rất nhiều người lên cầu này tự tử, trong đó chỉ có một vài trường hợp may mắn thoát chết nhờ ghe tàu đang lưu thông trên sông Tiền kịp thời cứu vớt. Hy hữu nhất là một phụ nữ tâm thần lên cầu này tự tử hai lần nhưng chỉ bị thương.

Hiện công an TP. Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra làm rõ và công tác tìm kiếm em O đang được lực lượng cứu hộ và gia đình tìm kiếm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang